Sanna Khánh Hòa giữ vững ngôi đầu vòng loại giải futsal VĐQG 2019

Lượt trận thứ 2 vòng loại giải futsal VĐQG 2019 diễn ra vào ngày 4-4, Sanna Khánh Hòa tiếp tục khẳng định sức mạnh với chiến thắng áp đảo trước V&V FC. Trong khi đó Thái Sơn Bắc tiếp tục gặp khó khăn khi lần này bị tân binh Quảng Nam cầm hòa. 

Sanna Khánh Hòa (áo xanh) thắng cách biệt 9-1 trước V&V FC
Sanna Khánh Hòa (áo xanh) thắng cách biệt 9-1 trước V&V FC

Sự xuất hiện của Trần Tuyên và Phước Hạnh trong đội hình đã giúp Đà Nẵng FC mạnh mẽ hơn từ lượt trận thứ 2 và họ tự tin khi nhập cuộc ở cuộc so tài cùng Vietfootball.

Dù vậy, bất ngờ xảy ra khi các chân sút Đà Nẵng bế tắc trong việc tìm bàn thắng thì họ lại bị dẫn bàn trước. Kịch tính hiệp 1 được đẩy lên cao khi Việt Đức ghi bàn thắng, giúp Vietfootball dẫn trước 1-0 khi thời gian chỉ còn 17 giây là kết thúc sau màn solo thật ấn tượng.

Sang hiệp 2, Đà Nẵng điều chỉnh lại lối chơi, đá đơn giản và hiệu quả hơn. Ngay ở những phút đầu hiệp hai, Phước Hạnh đã có bàn gỡ hòa cho đội bóng sông Hàn. Không lâu sau Trần Duy ghi bàn thứ 2 cho Đà Nẵng trước khi Phước Hạnh lần thứ 2 lập công để đưa tỷ số lên 3-1. Trận đấu khép lại với chiến thắng 6-2 nghiêng về Đà Nẵng.

Ở trận đấu sau đó, Sanna Khánh Hòa dễ dàng vượt qua tân binh V&V FC với tỉ số 9-1. Người hùng trong chiến thắng của Sanna Khánh Hòa là Phan Khắc Chí khi 5 lần lập công, Đạt 6 điểm và ghi 18 bàn sau hai trận đấu quả là thành tích ấn tượng của Sanna Khánh Hòa.

Tại trận đấu còn lại của lượt 2, Thái Sơn Bắc vẫn chưa được tận hưởng hương vị chiến thắng khi chia điểm cùng Quảng Nam với tỷ số 1-1.

Sanna Khánh Hòa giữ vững ngôi đầu vòng loại giải futsal VĐQG 2019 ảnh 1 Bảng xếp hạng sau lượt 2

Tin cùng chuyên mục