Giải futsal các CLB Đông Nám Á 2017

Sanna Khánh Hòa có mặt tại Bangkok

Sáng nay 27-6, Sanna Khánh Hòa đã lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho Giải futsal các CLB Đông Nam Á 2017. 
Đội Sanna Khánh Hòa. Ảnh: HOÀNG TÙNG
Đội Sanna Khánh Hòa. Ảnh: HOÀNG TÙNG

Theo đó, đội bóng phố biển sẽ có gần 1 tuần tập huấn trước khi chính thức bước vào trận đấu đầu tiên gặp Melaka United (ĐKVĐ Malaysia) vào lúc 17 giờ ngày 3-7.

Theo kết quả bốc thăm, Sanna Khánh Hòa rơi vào bảng B cùng vớiMekala United (ĐKVĐ Malaysia), Vientiane Capital (ĐKVĐ Lào) và East Coast Heat (Á quân Australia).

Đây là bảng đấu tương đối khó khăn với đại diện của Việt Nam. Thế nhưng trước giờ lên đường sang Thái Lan, HLV Đặng Đình Khang tỏ ra rất quyết tâm: “Mục tiêu của toàn đội là vào bán kết. Với sự chuẩn bị rất kỹ càng, đặc biệt là có sự bổ sung rất chất lượng từ các cầu thủ Sanatech Khánh Hòa, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình để đặt được chỉ tiêu đề ra”.

Nhằm tăng cường sức mạnh, Sanna Khánh Hòa đã bổ sung 4 cầu thủ thi đấu rất tốt trong màu áo Sanatech Khánh Hòa, đội bóng vừa giành ngôi á quân Giải futsal VĐQG 2017, gồm: Quốc Bảo, Đình Hùng, Nghĩa Êban và Quang Toàn. Trường hợp đáng tiếc nhất là Hữu Thành, khi số 17 của Sanatech Khánh Hòa không làm hộ chiếu kịp và đành ngậm ngùi ở lại. Ngoài ra, với tài chính eo hẹp khiến đội bóng phố biển không thể thuê ngoại binh tham dự giải, dù AFF cho phép mỗi đội đăng ký 2 ngoại binh tham dự.

Đây là năm thứ 3 AFF tổ chức Giải futsal các CLB Đông Nam Á 2017, và cũng là năm thứ hai, Sanna Khánh Hòa thăm dự giải đấu. Năm 2015, đội đã không vượt qua vòng loại. Và trong lần thứ hai tham dự này, các học trò HLV Đặng Đình Khang quyết tâm giành vé vào bán kết. Năm ngoái, Sanna Khánh Hòa đã lọt vào tứ kết Giải futsal các CLB châu Á 2016.

Lịch thi đấu của Sanna Khánh Hòa:

17h, ngày 3-7, Sanna Khánh Hòa gặp Mekala United (ĐKVĐ Malaysia).
15h, ngày 4-7, Vientiane Capital (ĐKVĐ Lào) gặp Sanna Khánh Hòa.
15h, ngày 5-7, East Coast Heat (Á quân Australia) gặp Sanna Khánh Hòa.

Tin cùng chuyên mục