Sáng nay 25-11, Họp báo giới thiệu Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2021: Khởi động một cuộc đua

Sáng nay 25-11 tại khách sạn REX-TPHCM, Ban tổ chức Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2021 sẽ tổ chức buổi họp báo chính thức giới thiệu với đồng nghiệp, giới làm nghề bóng đá và người hâm mộ cả nước về sự kiện được chờ đợi nhất ở thời điểm cuối năm, bên cạnh cuộc hành trình của thầy trò HLV Park Hang-seo ở chiến dịch AFF Cup 2020 và vòng loại Wortd Cup 2022 khu vực châu Á.
Buổi họp báo giới thiệu Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2021 được tổ chức tại khách sạn REX. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Buổi họp báo giới thiệu Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2021 được tổ chức tại khách sạn REX. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Tác động của dịch Covid-19 khiến mọi mặt của đời sống xã hội thời gian qua thay đổi, tuy nhiên, Báo Sài Gòn Giải Phóng vẫn quyết tâm cùng với giới chức bóng đá nước nhà (VFF và VPF), những nhà tài trợ thân thiết duy trì giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam và xem đấy như một nhiệm vụ quan trọng phải thực hiện trong năm thật đặc biệt này. 

Tại buổi họp báo, ngoài việc giới thiệu thể lệ của cuộc bầu chọn năm nay, Ban tổ chức cũng sẽ công bố thời gian chính thức phát đi những lá phiếu bầu chọn, để các chuyên gia bóng đá, HLV, thủ quân các đội bóng và cả giới truyền thông chuyên về môn thể thao vua bắt đầu tìm kiếm và gửi gắm niềm tin vào những gương mặt nổi bật, thể hiện ấn tượng nhất trong màu áo Đội tuyển quốc gia, ở cấp CLB.

Năm 2021, mặc dù không có nhiều giải đấu cả trong nước lẫn quốc tế để thể hiện, nhưng màn trình diễn của các cầu thủ nam, nữ và futsal trong màu áo Đội tuyển ở các sân chơi World Cup, vòng loại Asian Cup, AFF Cup sẽ đóng vai trò quan trọng, quyết định đến các danh hiệu chung cuộc của Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam.

Sáng nay 25-11, Họp báo giới thiệu Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2021: Khởi động một cuộc đua ảnh 1 Ban tổ chức sẽ chính thức khởi động cuộc bầu chọn từ buổi họp báo hôm nay.
Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Bùi Tấn Trường, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy… chắc chắn sẽ là những cái tên được giới chuyên môn và đồng nghiệp cân nhắc ở hạng mục Quả bóng vàng nam. Khi mùa giải V-League bị huỷ giữa chừng, thì mọi ánh mắt đều sẽ dổ dồn vào màn trình diễn của họ cùng đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2022 và đặc biệt là tại AFF Cup 2020 tới đây, khi họ cùng với HLV Park Hang-seo bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch khu vực.

Trong khi đó, sự xuất sắc của các tuyển thủ Hồ Văn Ý, Nguyễn Minh Trí, Nguyễn Văn Hiếu, Châu Đoàn Phát, Trần Văn Vũ… ở đấu trường Futsal World Cup 2021 từng khiến hàng triệu trái tim người Việt Nam phải thổn thức, sẽ đưa họ bước vào cuộc chạy đua đến ngôi cao nhất của hạng mục Quả bóng vàng futsal.

Sáng nay 25-11, Họp báo giới thiệu Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2021: Khởi động một cuộc đua ảnh 2 Các danh hiệu QBV.
Cùng nhau dễ dàng giành tấm vé tham dự Vòng chung kết Asian Cup 2022, thế nhưng các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam sẽ phải “đối đầu” với nhau trong cuộc bầu chọn danh hiệu Quả bóng vàng nữ năm 2021, mà ở đó, chỉ có khát vọng chiến thắng và lòng nhiệt huyết của họ được ghi nhận trên sân cỏ mới đủ sức chinh phục các nhà chuyên môn và nhà báo thể thao bầu chọn cho mình.

Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2021 do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức tiếp tục nhận được sự đồng hành hỗ trợ về mặt chuyên môn của LĐBĐ Việt Nam (VFF), Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF); nhận được sự tài trợ chính của Công ty TNHH Thái Sơn Nam, cùng các nhà đồng tài trợ: Tập đoàn Hưng Thịnh, Tập đoàn Vingroup, Sun Group, FE Credid, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, VIVA LIFE, Vietnam Airlines, Công ty TNHH Kiến trúc xây dựng Đức Long, khách sạn Rex, Công Ty Cổ Phần Phân Bón Bình Điền, Trường Đại học quản lý và Công nghệ TPHCM UMT, SEA Holdings, Sonkim Land, Café Ông Bầu...

Tin cùng chuyên mục