Sancho “may mắn” chơi cùng Ronaldo, Pogba và Varane ở Man United

Jadon Sancho khẳng định anh đang cố gắng học hỏi từ những siêu sao như Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và Paul Pogba tại Manchester United để cải thiện lối chơi của mình.
Jadon Sancho, Ronaldo và Varane
Jadon Sancho, Ronaldo và Varane

Tuyển thủ Anh đã chuyển đến Old Trafford vào mùa hè năm ngoái với giá 73 triệu bảng từ Borussia Dortmund, và sau một khởi đầu chậm chạp, anh đã bắt đầu có được màn trình diễn trong những tuần gần đây.

Cầu thủ 21 tuổi chỉ giành được Cúp quốc gia Đức và Siêu cúp trong thời gian ở Bundesliga, nhưng nhiều đồng đội Quỷ đỏ của anh từng là những người chiến thắng liên tiếp ở các CLB khác.

Ronaldo và Varane cùng khoác áo Real Madrid giành 4 danh hiệu Champions League và 2 danh hiệu La Liga, một phần trong chuỗi 32 danh hiệu đáng kinh ngạc mà ngôi sao người Bồ Đào Nha đã giành được trong sự nghiệp của mình.

Sancho “may mắn” chơi cùng Ronaldo, Pogba và Varane ở Man United ảnh 1 Ronaldo và Paul Pogba
Pogba và Varane cũng là những nhà vô địch thế giới sau thành công của Pháp 4 năm trước tại Nga, trong khi Pogba cũng đã giành được 4 chức vô địch Serie A thời còn khoác áo Juventus.

Và Sancho thừa nhận anh ấy cảm thấy “may mắn” khi được học hỏi từ bộ ba “trong và ngoài sân cỏ”, đặc biệt là cách họ phục hồi sau các trận đấu cường độ cao.

Sancho nói trên trang web chính thức của CLB: “Tôi ở đây với rất nhiều cầu thủ tuyệt vời và tôi đang học hỏi từ những người giỏi nhất.
“Bạn có Cristiano Ronaldo, Paul Pogba, Raphael Varane... tất cả những người này đều đã giành được những danh hiệu lớn và chỉ cần được ở trong phòng thay đồ với họ mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc.

“Tôi chắc chắn đang học hỏi từ họ, trong và ngoài sân cỏ, đặc biệt là về khả năng hồi phục của họ và cách họ làm cho bản thân tốt hơn. Tôi đang tiếp thu mọi thông tin có thể và cố gắng đưa nó vào trò chơi của mình“.

Bất chấp phong độ đang lên trong những tuần gần đây, Sancho mới ghi được 4 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo trong 30 lần ra sân cho Man United mùa này, dù mùa giải cuối cùng ở Đức, anh ghi được 16 bàn thắng và cung cấp 20 đường kiến tạo ở Borussia Dortmund. 
Người ta chờ đợi Sancho sẽ trở thành nỗi ám ảnh cho CLB cũ của mình là Manchester City trong trận derby vào Chủ nhật.

Tin cùng chuyên mục