Sancho chỉ phát triển tốt nhất khi ở Man.United

HLV Ole Gunnar Solskjaer mô tả Jadon Sancho là một “tài năng chưa được khai thác”, và tin Man.United đã tăng cường một nhân tố quan trọng để có thể cạnh tranh vinh quang trong tương lai.

HLV Ole Gunnar Solskjaer và Jadon Sancho bắt tay hướng đến tương lai thành công.
HLV Ole Gunnar Solskjaer và Jadon Sancho bắt tay hướng đến tương lai thành công.

Sancho chuyển đến Old Trafford sau một nỗ lực theo đuổi kéo dài của Man.United, với tư cách là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu qua những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Borussia Dortmund. Tuy nhiên, HLV Solskjaer khẳng định tài năng 21 tuổi người Anh vẫn còn có thể chơi hay hơn nhiều tại Old Trafford.

Quỷ đỏ thành công trong một hợp đồng trị giá 73 triệu bảng, thấp hơn nhiều so với con số 100 triệu bảng mà Dortmund định giá ban đầu. Nhưng, HLV Solskjaer khẳng định Man.United không chỉ thành công trên bàn đàm phán. Ông nhấn mạnh: “Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy trong một thời gian dài và quyết định phải có được chàng trai này. Cuối cùng chúng tôi đã tạo ra bước đột phá và hoàn thành thỏa thuận. Chúng tôi nghĩ rằng những phẩm chất của Jadon rất phù hợp với Man.United. Tôi chắc chắn rằng Jadon vẫn còn nhiều tiềm năng chưa được khai thác, và việc đến với môi trường này sẽ giúp anh ấy tiến bộ hơn. Jadon là bản hợp đồng mà chúng tôi mong đợi sẽ ở lại Man.United trong nhiều, nhiều năm nữa. Chúng tôi hài lòng khi có một hàng tiền đạo trẻ, đang phát triển”.

HLV Solskjaer đã dẫn dắt Man.United cán đích ở vị trí thứ 2 tại Premier League mùa trước, kém nhà vô địch Man.City 12 điểm. Và nhà cầm quân người Na Uy tin rằng Sancho có thể giúp mang những chiếc cúp bạc trở lại Old Trafford: “Jadon chắc chắn sẽ khiến những người hâm mộ thú vị và giải trí khi xem cậu ấy chơi bóng, và đây cũng là một người chiến thắng. Cậu ấy muốn giành chiến thắng và đó cũng là bước tiếp theo của chúng tôi. Chúng tôi cần thực hiện bước tiếp theo, đó là cạnh tranh danh hiệu, và Jadon có thể giúp chúng tôi làm điều đó”.

Jadon Sancho đã ký hợp đồng 5 năm với Man.United, bao gồm tùy chọn ký thêm một năm khác. Man.United đã không giành được một danh hiệu nào kể từ chức vô địch Europa League 2017, và chức vô địch Premier League gần nhất của họ giành được là ở mùa giải cuối cùng trong kỷ nguyên Sir Alex Ferguson đã 8 năm trước.

Tin cùng chuyên mục