Sancho chẳng buồn nếu không được đến Man.United

Bất chấp cơ hội trở lại Anh thi đấu bị hạn chế bởi đòi hỏi cao về phí chuyển nhượng của Borussia Dortmund, nhưng tài năng trẻ người Anh, Jadon Sancho khẳng định anh chỉ quan tâm đến sự phát triển bản thân hơn là quá chú trọng vào những đồn đoán về tương lai.

Jadon Sancho sẽ không vấn đề gì nếu ở lại với Borussia Dortmund. Ảnh: Getty Images
Jadon Sancho sẽ không vấn đề gì nếu ở lại với Borussia Dortmund. Ảnh: Getty Images

Sancho tự khẳng định mình là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá châu Âu, khi ghi 17 bàn thắng và cung cấp 16 đường kiến tạo cho đội á quân Bundesliga, Dortmund. Tất nhiên, cầu thủ này nhận được sự quan tâm lớn từ các gã khổng lồ như Real Madrid, Liverpool hay Barcelona. Đặc biệt trong số này là Man.United, đội được biết có liên hệ chặt chẽ nhất muốn mang Sancho trở lại Anh. Tuy nhiên, Dortmund vẫn không cho thấy dấu hiệu sẽ nhượng bộ, họ vẫn yêu cầu mức giá 108 triệu bảng và là con số mà Man.United không thể đáp ứng.

Mới đây, Sancho trả lời phỏng vấn với Soccer Bible, và anh không xem Dortmund đang ngăn cản sự phát triển của mình: “Thật tuyệt khi biết bản thân có giá trị cao như vậy. Nhưng tôi có thể khẳng định lại rằng, tôi không thực sự quan tâm nhiều đến nó. Đối với tôi, chỉ là tập trung tối đa cho đội bóng của mình và làm những gì tốt nhất cho bản thân. Tôi luôn khắt khe với bản thân, vì vậy, tôi luôn muốn có một trận đấu hay và cho mọi người đều đã thấy tôi có thể làm gì”.

Man.United có vẻ vẫn chưa bỏ cuộc, khi mới nhất Daily Mail tiết lộ, Quỷ đỏ vốn rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của Kai Havertz - điều giúp Chelsea vừa thành công với thương vụ trị giá 89 triệu bảng này - là để tập trung mọi nguồn lực có thể để chiêu mộ cho bằng được Jadon Sancho. Rõ ràng, rất khó ngăn cản những đồn đoán từ các phương tiên truyền thông. Và Sancho nhấn mạnh thêm: “Truyền thông luôn cố gắng tạo ra một câu chuyện, nhưng tôi có cách thích ứng với nó. Với bản thân, tôi chỉ tập trung vào bóng đá của mình. Tôi chỉ muốn làm những gì tốt nhất cho đội bóng của mình và hy vọng giúp họ giành những danh hiệu”.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè tại Anh mở cửa từ ngày 27-7, kéo dài 10 tuần đến ngày 5-10. Cũng sẽ có một kỳ chuyển nhượng ngắn khác, từ ngày 5-10 đến ngày 16-10, nhưng nó chỉ dành cho các giao dịch nội địa.

Tin cùng chuyên mục