Sanchez chưa từng là chính mình ở Man.United

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chúc Alexis Sanchez sẽ có thời gian tốt nhất khi gia nhập Inter Milan, điều mà anh chưa từng có tại Old Trafford.

HLV Ole Gunnar Solskjaer từng nỗ lực giúp Alexis Sanchez tỏa sáng nhưng thất bại. Ảnh: Getty Images
HLV Ole Gunnar Solskjaer từng nỗ lực giúp Alexis Sanchez tỏa sáng nhưng thất bại. Ảnh: Getty Images

Một thỏa thuận đã chứng kiến Alexis Sanchez rời Man.United theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 31 tuổi này đã đến Inter dưới dạng cho mượn kể từ tháng 8-2019, nhưng giờ anh sẽ ký chính thức với đội bóng Italia bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Thông tin này được chính Giám đốc điều hành của Inter, Beppe Marotta xác nhận: “Anh ấy chưa chính thức nhưng gần như chắc chắn anh ấy là của chúng tôi trong 3 mùa giải. Chúng tôi rất tin tưởng Alexis và chúng tôi rất hài lòng”.

Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer sau chiến thắng trước LASK 2-1 tại Europa League đêm qua cho biết thỏa thuận có thể sẽ được công bố vào hôm nay: “Tôi có thể xác nhận rằng Alexis đã đồng ý và chúng tôi đã đồng ý. Alexis rất thích quãng thời gian ở Inter, đội bóng cũng thích anh ấy, vì vậy tất nhiên đó là một cuộc chuyển giao tốt cho tất cả. Tôi chúc Alexis mọi điều tốt đẹp nhất. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, nhưng vì bất cứ lý do gì, chúng tôi đã không được nhìn thấy những điều tốt nhất từ cầu thủ này. Nhưng Alexis là một người chuyên nghiệp hàng đầu và chúng tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt nhất trong tương lai”.

Man.United năm qua vốn vẫn trả một phần lớn trong mức lương 560 nghìn bảng/tuần của cầu thủ người Chile. Hiện vẫn chưa biết giá trị trong thỏa thuận chia tay, tuy nhiên, chắc chắn đây là một sự giải thoát đối với đội chủ sân Old Trafford bởi nếu không có cuộc chuyển giao này, họ sẽ còn chịu tổn thất lớn trong gói tiền lương lên đến 55 triệu bảng trong 2 mùa giải còn lại của Sanchez.

Sanchez rời đi cũng đã để lại chiếc áo số 7 - vốn từng được khoác bởi các huyền thoại George Best, Bryan Robson, Eric Cantona, David Beckham và Cristiano Ronaldo nhưng gần đây đang trở thành con số “ma ám” vì thất bại của những người khoác nó trên lưng. Và theo truyền thông Anh, nhiều khả năng nó đang chờ chủ nhân mới là Jadon Sancho - người cũng đang khoác áo số 7 tại Borussia Dortmund.

Tin cùng chuyên mục