Sân Việt Trì đã cơ bản hoàn tất các hạng mục nâng cấp

Sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) đã gần hoàn tất các hạng mục nâng cấp sửa chữa và sẵn sàng đón đội U23 Việt Nam tới tập luyện cũng như phục vụ SEA Games 31.

Sân vận động Việt Trì là điểm tổ chức một bảng đấu SEA Games 31 môn bóng đá nam. Ảnh: VŨ TIẾN
Sân vận động Việt Trì là điểm tổ chức một bảng đấu SEA Games 31 môn bóng đá nam. Ảnh: VŨ TIẾN

“Về cơ bản, sân vận động Việt Trì của địa phương đã được nâng cấp sửa chữa các hạng mục. Chúng tôi chỉ còn sơn lại một số hạng mục cơ bản của phòng chức năng, lắp một số ghế ngồi khán đài. Chắc chắn, sân sẽ bàn giao cho Ban tổ chức SEA Games 31 đúng theo tiến độ đề ra”, Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Phú Thọ - ông Nguyễn Đắc Thủy trao đổi cùng SGGPO.

Ông Thủy cũng cho biết, mặt sân cỏ của sân tập và sân chính Việt Trì được chăm sóc làm mới kĩ càng đảm bảo đúng tiêu chuẩn quy định đồng thời phòng chức năng của sân được lắp đặt hệ thống internet tốc độ cao. Lãnh đạo Sở VH-TT-DL tỉnh Phú Thọ cho biết, đúng ngày 15-4, sân sẽ bàn giao để Ban tổ chức SEA Games 31 nghiệm thu. Ông Thủy chia sẻ, tổng kinh phí mà tỉnh Phú Thọ dành cho công tác sửa chữa nâng cấp sân vận động Việt Trì để phục vụ SEA Games 31 lên tới hơn 40 tỉ đồng. Sức chứa của sân Việt Trì là 20.000 khán giả và sân được trang bị hệ thống tưới tự động hiện đại, có bảng điện tử về tỉ số.

Sân vận động Việt Trì sẽ là địa điểm tổ chức một bảng đấu vòng loại môn bóng đá nam của SEA Games 31. Theo lịch dự kiến, vào ngày 7-3, đội U23 Việt Nam sẽ tới sân Việt Trì tập luyện.

Ở ngày 29-3, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Mạnh Hùng cùng đoàn công tác của Ban tổ chức SEA Games 31 và Tổng cục TDTT đã thị sát trực tiếp các hạng mục của sân vận động Việt Trì để đánh giá công tác chuẩn bị của địa phương Phú Thọ với SEA Games 31.

Tin cùng chuyên mục