Sân Thống Nhất ‘đắt show’ cho ngày hạ màn LS V-League 2020

Nếu hai đội TPHCM và Becamex Bình Dương (B.BD) đồng ý ra sân vòng cuối giai đoạn 2 vào chiều 7-11 thì sân Thống Nhất sẽ tổ chức hai trận thi đấu trong hai ngày liên tiếp.          

CLB TPHCM lẫn B.Bình Dương đều không có hy vọng tranh vô địch
CLB TPHCM lẫn B.Bình Dương đều không có hy vọng tranh vô địch

Lịch thi đấu vòng cuối giai đoạn 2 LS V-League 2020, hai đội TPHCM và Sài Gòn đều được chơi trên sân Thống Nhất để tiếp đón hai đội khách B.BD và Viettel. Tuy nhiên vì tính quan trọng trong cuộc đua vô địch nên Ban điều hành các giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2020 (BĐH Giải) đến hiện tại chưa ấn định thời gian và địa điểm thi đấu vòng cuối.

Đến sáng 30-10, Ban điều hành các giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2020 (BĐH Giải) đã gửi đến hai đội bóng TPHCM và B.BD kế hoạch xây dựng lịch thi đấu vòng 7 giai đoạn 2.

Cụ thể trận đấu giữa hai đội được bắt đầu lăn bóng vào 19g15 ngày 7-11 trên sân Thống Nhất. Để kịp thời thống nhất, ban hành lịch thi đấu, BĐH Giải đã ra thời hạn cho hai đội TPHCM và B.BD trước 9 giờ sáng 31-10 phải gửi ý kiến phúc đáp bằng văn bản.

Sân Thống Nhất ‘đắt show’ cho ngày hạ màn LS V-League 2020 ảnh 1 Dự kiến CLB TPHCM sẽ tái đấu cùng B.Bình Dương vào ngày 7-11 trên sân Thống Nhất
Cách đây không lâu đã rộ thông tin về việc CLB TPHCM đã chọn sân phụ Bà Rịa (sân nhà của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu) để tổ chức trận đấu cuối với B.BD. Trong khi tính chất trao huy chương (có thể trao cúp vô địch) ở cặp đấu CLB Sài Gòn - Viettel được ưu tiên diễn ra ở sân Thống Nhất, dự kiến lăn bóng vào ngày 8-11. CLB Sài Gòn cũng đã gửi văn bản đến BĐH Giải về việc ưu tiên cho đội xếp hạng cao hơn được thi đấu sân chính ở lượt cuối. 

Tuy nhiên xét thấy hai đội TPHCM và B.BD không còn cơ hội tranh đua vị trí trong tốp 3, không ảnh hưởng đến kết quả của nhóm đua vô địch và tránh việc di chuyển xa nên BĐH Giải đã xây dựng kế hoạch tổ chức trận đấu trên sân Thống Nhất. Nếu hai đội đồng ý ra sân vào ngày 7-11 thì sân Thống Nhất sẽ tổ chức hai trận thi đấu trong hai ngày liên tiếp.

Tin cùng chuyên mục