Sân Mỹ Đình sẵn sàng cho buổi kiểm tra của AFC

Sân vận động (SVĐ) Quốc gia Mỹ Đình đã hoàn tất việc cải tạo nâng cấp mặt cỏ và sẵn sàng cho buổi kiểm tra của AFC.
Sân Mỹ Đình sẵn sàng cho buổi kiểm tra của AFC.
Sân Mỹ Đình sẵn sàng cho buổi kiểm tra của AFC.

Ngày 28-10, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ có buổi báo cáo trước sự kiểm tra của Liên đoàn bóng đá (AFC) về chất lượng SVĐ Quốc gia Mỹ Đình để xem có đảm bảo tiêu chuẩn chuẩn bị các lượt trận tiếp theo ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khi tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản và Saudi Arab ở các ngày 11 và 16 tháng 11 tới đây hay không. 

Để chuẩn bị cho việc này, ngày 26-10, lãnh đạo Tổng cục TDTT đã có mặt trực tiếp tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình để kiểm tra các công việc cũng như mặt cỏ của sân. Theo ghi nhận, mặt cỏ đã được làm mới và hy vọng sẽ được AFC thẩm định chất lượng đảm bảo đúng tiêu chuẩn để tổ chức thi đấu. Trong ngày 27-10, đại diện VFF cũng có mặt tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình để kiểm tra lượt cuối. 

Được biết, ở ngày 28-10, các phòng chức năng (trong đó có phòng VAR, phòng giám sát của AFC, phòng họp báo...) sau khi đã được cải tạo sửa chữa, thay thế thiết bị đảm bảo yêu cầu sẽ được bàn giao cho ban tổ chức các trận đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Các khán đài đã được quét dọn sạch sẽ. Sau buổi báo cáo AFC, việc chăm sóc mặt cỏ và các hạng mục của SVĐ Quốc gia Mỹ Đình được yêu cầu phải cẩn thận và độ xanh của cỏ phải giữ đúng theo quy định. Hiện tại, Tổng cục TDTT vẫn có đoàn giám sát công tác cải tạo, nâng cấp sửa chữa SVĐ Quốc gia Mỹ Đình với thời gian 3 ngày/tuần.

Tin cùng chuyên mục