Sân Mỹ Đình chưa thể đón khán giả vào sân tại vòng loại World Cup 2022

Hai trận đấu trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11, gặp Nhật Bản và Saudi Arabia vẫn chưa thể đón khán giả. Đó là quan điểm của lãnh đạo UBND Thành phố Hà Nội trong cuộc họp diễn ra vào sáng 20-10.

Vẫn chưa có quyết định chính thức việc có hay không cho phép khán giả vào sân ở 2 trận vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình vào tháng 11 tới.
Vẫn chưa có quyết định chính thức việc có hay không cho phép khán giả vào sân ở 2 trận vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình vào tháng 11 tới.

Buổi họp có sự tham dự của đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Y tế, Bộ Công an, Bộ Ngoại giao, UBND thành phố Hà Nội và VFF, để bàn về công tác tổ chức hai trận đấu của đội tuyển tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết quan điểm của UBND TP Hà Nội là không mở cửa cho khán giả vào sân giai đoạn này, do lo ngại Covid-19. Trước đó, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã gửi đề xuất xin cho CĐV vào sân Mỹ Đình với 50% sức chứa, tương đương 20.000 người. Những người được vào sân đều phải đảm bảo hai yếu tổ: tiêm hai mũi vaccine phòng nCoV và có chứng nhận xét nghiệm PCR âm tính còn hiệu lực trong vòng 72 tiếng.

Sân Mỹ Đình chưa thể đón khán giả vào sân tại vòng loại World Cup 2022 ảnh 1 CĐV Việt Nam luôn đồng hành cùng đội nhà
Một quan chức của VFF tỏ ra thất vọng trước khả năng khán giả sẽ không được vào sân Mỹ Đình ở hai trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam. Việc không đón khán giả vào sân sẽ là điều thiệt thòi cho đội tuyển Việt Nam khi sẽ không có được sự trợ lực từ “cầu thủ thứ 12” trên khán đài. Vẫn còn hy vọng với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi đây chưa phải là quyết định cuối cùng mà chỉ mới là quan điểm của UBND Thành phố Hà Nội chứ chưa có văn bản chính thức.

Hai trận đấu trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam vào tháng 11 lần lượt gặp Nhật Bản và Saudi Arabia. Cũng cần nhắc lại, trong thời gian qua Hải Phòng cũng đặt vấn đề sẵn sàng đăng cai hai trận đấu trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 vào tháng 11.

Tin cùng chuyên mục