Sân Bình Dương sẽ tổ chức trận Việt Nam - Kyrgyzstan

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có văn bản gởi đến Công ty CPBĐ Bình Dương và Ban quản lý sân Bình Dương để chuẩn bị cho việc tổ chức trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Kyrgyzstan vào ngày 26-3 tới đây. 

Đợt tập trung gần đây của đội U23 Việt Nam tại Bình Dương. Ảnh: Quang Liêm
Đợt tập trung gần đây của đội U23 Việt Nam tại Bình Dương. Ảnh: Quang Liêm

Trận đấu này nằm trong kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho vòng loại World Cup 2022 sẽ gặp Malaysia sau đó 5 ngày. Do không thi đấu ở lượt trận ngày 26-3, nên trận gặp Kyrgyzstan là rất quan trọng cho ông Park trong việc rà soát lực lượng.

Sân Bình Dương sẽ tổ chức trận Việt Nam - Kyrgyzstan ảnh 1 CĐV Bình Dương chào đón các tuyển thủ U23 vào năm 2018
Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 21-3 tại phía Nam, một ngày sau khi kết thúc vòng 3 LS V-League 2020. Đội sẽ có 5 ngày để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu này, sau đó lên đường sang Malaysia để gặp đội chủ nhà vào ngày 31-3. Thời tiết tại phía Nam hiện nay khá tương đồng với Malaysia nên rất phù hợp cho đợt tập trung lần này.

Trận đấu giao hữu được tổ chức tại Bình Dương là theo đề xuất của HLV Park Hang-seo. Không chỉ có mặt sân tốt mà điều kiện ăn nghỉ ở khách sạn Becamex trong Thành phố mới Bình Dương được xem là phù hợp cho đợt tập trung lần này của đội tuyển.

Sân Bình Dương sẽ tổ chức trận Việt Nam - Kyrgyzstan ảnh 2 Kyrgyzstan, đối thủ của tuyển Việt Nam vào ngày 26-3
Trên bảng xếp hạng hiện nay, Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, hơn 2 điểm so với Malaysia nên trận đấu với Malaysia vào ngày 31-3 là rất quan trọng. Thái Lan đang đứng thứ 3 với 8 điểm, trong khi UAE có 6 điểm, nhưng khả năng hai đội này áp sát ngôi đầu sau ngày 26-3 là rất dễ xảy ra.

Tin cùng chuyên mục