Samsung Vina công bố chiến dịch “100 ngày - 100.000 lời khen”

Tối 22-12, Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina nhận 2 bằng xác lập kỷ lục Việt Nam “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng (trong ngành hàng điện tử) với nhiều trung tâm nhất” và “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên (trong ngành hàng điện tử) có dịch vụ chăm sóc 24/7 thông qua tổng đài điện thoại và chăm sóc từ xa qua kết nối Internet”. Đây cũng là kỷ lục về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong ngành hàng điện tử đầu tiên được xác lập tại Việt Nam.

Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam Kim Cheol Gi (trái) nhận bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam.

Bên cạnh việc đầu tư và phát triển các thiết bị điện tử tiên tiến trên toàn cầu, việc đầu tư vào Dịch vụ Chăm sóc khách hàng là một cam kết mang tính chất lâu dài, tạo mối quan hệ bền chặt với người tiêu dùng một cách toàn diện khi sử dụng sản phẩm. Với mô hình dịch vụ này, khách hàng có thể tiếp cận Samsung ngay từ bước tìm hiểu sản phẩm, kiếm nơi mua hay tư vấn sử dụng sản phẩm cũng như trải nghiệm các dịch vụ công nghệ tiện ích khác mà chỉ duy nhất có ở trung tâm dịch vụ khách hàng Samsung cao cấp.

Với tính chất đa dạng của các dòng sản phẩm và cam kết mang lại sự tiện ích cho khách hàng, mô hình chăm sóc khách hàng hiện nay của Samsung có 3 mảng phục vụ chính dựa trên nhu cầu của khách hàng. Đó là Mạng lưới Trung tâm Chăm sóc khách hàng gồm 115 trung tâm, rải đều ở 63 tỉnh, thành.

Các trung tâm được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu cũng như phù hợp với điều kiện văn hóa, và nhu cầu tiêu dùng, sử dụng sản phẩm của người Việt Nam. Hệ thống trung tâm luôn được chăm chút, nghiên cứu, hoàn thiện và nâng cao dịch vụ với mong muốn mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Đây là hệ thống chăm sóc khách hàng lớn nhất và đầu tiên có độ bao phủ rộng khắp Việt nam, tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng ở bất cứ nơi đâu. Đó là Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800-588-889 hoạt động 24/7. Nhờ đó, khách hàng có thể kết nối mọi lúc, mọi nơi với nhân viên Samsung qua tổng đài miễn phí này để được giải đáp thông tin liên quan theo ngành hàng (cung cấp thông tin kỹ thuật, tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật hay điều phối kỹ thuật viên hỗ trợ tại nhà). Tỷ lệ cuộc gọi đến được kết nối dưới 20 giây tại tổng đài đến trên 95%. Đây cũng là tổng đài chăm sóc khách hàng đầu tiên trong ngành hàng điện tử tiêu dùng tại Việt Nam hoạt động liên tục 24/7. Đó là Hỗ trợ từ xa, dịch vụ hỗ trợ trực tuyến kết nối qua Internet, cho phép nhân viên tư vấn/hỗ trợ kỹ thuật truy cập thiết bị của khách hàng. Từ trung tâm, các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật có thể tư vấn hướng dẫn sử dụng, cân chỉnh các tính năng sản phẩm hoặc cài đặt theo yêu cầu trong quá trình sử dụng chỉ bằng các thao tác đơn giản dưới sự giám sát của khách hàng.

Đối với khách hàng đang sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Samsung, chỉ cần tải ứng dụng Smart Tutor từ Google Market để tạo ứng dụng trung gian kết nối. Riêng với TV, việc kết nối sẽ được thiết lập trực tiếp mà không cần phải cài đặt thêm gì.

Ông Phan Minh Văn, Giám đốc Dịch vụ Chăm sóc khách hàng Samsung Vina tại Việt Nam, cho biết: Samsung cam kết đầu tư phát triển các dịch vụ trước và sau bán hàng, nhằm đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm toàn diện đối với sản phẩm và công nghệ mọi lúc mọi nơi.

Dịp này, Samsung đã công bố chiến dịch “100 ngày - 100.000 lời khen” từ khách hàng hài lòng sau khi sử dụng Dịch vụ Chăm sóc khách hàng, kéo dài từ 22-12-2014 đến 22-3-2015.

QUỲNH TRÂM

Tin cùng chuyên mục