Samsung và Thế Giới Di Động hợp tác độc quyền phân phối Galaxy Watch 3

Công ty Điện tử Samsung Vina và Công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động vừa ký kết hợp tác chiến lược về Thiết bị đeo thông minh, với việc Thế Giới Di Động phân phối độc quyền Galaxy Watch 3 của Samsung.
Samsung và Thế Giới Di Động hợp tác độc quyền phân phối Galaxy Watch 3

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Điều hành Ngành hàng Thiết bị di động Samsung Vina, chia sẻ: Với đồng hồ thông minh Galaxy Watch3, Samsung mong muốn đem đến người dùng một thiết bị tối ưu hóa trong việc tập luyện và chăm sóc sức khỏe, nâng tầm chất lượng cuộc sống cá nhân và cộng đồng. Sự hợp tác này không chỉ là chiến lược kinh doanh của hai bên, mà còn là cơ hội mang Galaxy Watch 3 đến gần hơn với người dân Việt Nam.

Galaxy Watch 3 được tích hợp công nghệ theo dõi sức khỏe toàn diện, tối tân nằm trong một thiết kế mạnh mẽ, đẳng cấp, cùng khả năng liên kết 4G độc lập giúp người dùng có được một cuộc sống kết nối thông minh và liền mạch. Mức giá bán lẻ đề nghị của các phiên bản lần lượt: 9,49 triệu đồng (Bluetooth - 41mm); 9,99 triệu đồng (Bluetooth - 45mm); 10,49 triệu đồng (LTE - 41mm); 10,99 triệu đồng (LTE - 45mm).

Tin cùng chuyên mục