Samsung trình làng The Terrace - TV QLED ngoài trời

Công ty Điện tử Samsung Vina đã giới thiệu tivi (TV) QLED 4K ngoài trời đầu tiên - The Terrace, nằm trong bộ sưu tập sản phẩm TV Phong cách 2020 đậm dấu ấn sáng tạo của Samsung. 
Samsung trình làng The Terrace - TV QLED ngoài trời

Với kích thước 65 inch và 75 inch, TV The Terrace sở hữu khả năng kháng nước, kháng bụi (chuẩn IP55) và kháng nhiệt, dễ dàng lắp đặt ở các không gian mở, giúp tăng giá trị cảnh quan ngoại thất. The Terrace tích hợp đầy đủ công nghệ tiên tiến nhất của dòng TV QLED 4K và các tính năng thông minh của TV Samsung, mang đến trải nghiệm nghe nhìn chuẩn rạp tại không gian sân vườn, ban công, hồ bơi của người sử dụng.

Công nghệ chống phản chiếu ánh sáng giúp giảm thiểu đáng kể độ lóa của TV; trong khi, công nghệ Adaptive Picture giúp TV tự động điều chỉnh để tối ưu độ sáng hình ảnh và độ tương phản theo điều kiện môi trường xung quanh. Nhờ sở hữu công nghệ Quantum Dot có khả năng hiển thị 100% dải màu đầy ấn tượng, mọi sắc thái màu đều được hiển thị hoàn hảo trên The Terrace bất kể điều kiện sáng, đồng thời chất lượng hình ảnh luôn được sắc nét, rực rỡ, độ tương phản màu luôn chuẩn xác ngay cả dưới ánh nắng mặt trời.

The Terrace giúp người dùng trải nghiệm sức mạnh của hình ảnh 4K ngay cả khi đang xem những chương trình có độ phân giải thấp hơn, nhờ Bộ xử lý Quantum 4K cùng trí tuệ nhân tạo (AI), giúp tự động phân tích các điều kiện âm thanh, hình ảnh và tối ưu hóa nội dung nguồn nhằm nâng cấp độ phân giải, bất kể chất lượng nguồn.

The Terrace là TV QLED ngoài trời đầu tiên trên thế giới được trang bị Tizen - nền tảng Smart TV của Samsung, hỗ trợ đầy đủ tính năng như Smart View cũng như tích hợp các ứng dụng phát trực tuyển phổ biến như Youtube, Netflix, VieON, K+… để người dùng tùy chọn nội dung giải trí phong phú. The Terrace còn sở hữu tính năng Tap View giúp kết nối điện thoại với TV bằng cách chạm nhẹ vào cạnh TV, qua đó gửi tín hiệu và phát nhanh chóng mọi nội dung từ điện thoại trên TV.

Tính năng Multi View tiện lợi chia đôi màn hình TV để phát cùng lúc chương trình TV và nội dung trên điện thoại, cho phép người dùng theo dõi nhiều nội dung cùng một lúc một cách dễ dàng mà không cần liên tục chuyển đổi. Người dùng có thể thỏa sức thưởng thức bản nhạc hay tận hưởng bộ phim yêu thích với khả năng kết nối không giới hạn giữa hai thiết bị.

Đi cùng TV là dòng loa thanh The Terrace đồng bộ, với chất âm cải tiến tối ưu cho không gian ngoài trời, âm thanh sống động với công suất 210W, 3.0 kênh. Sản phẩm cũng sở hữu khả năng kháng nước, kháng bụi chuẩn IP55 và đồng bộ với TV dễ dàng nhờ kết nối không dây (Wi-fi và Bluetooth) và điều khiển One Remote cao cấp (chuẩn IP56).

TV The Terrace có giá bán lẻ đề nghị: 149,9 triệu đồng (dòng 75inch, model QA75LST7TAKXXV); 99,9 triệu đồng (dòng 65inch, model QA65LST7TAKXXV); trong khi loa thanh The Terrace là 27,99 triệu đồng.         

Khi mua TV The Terrace, bạn nhận được quà tặng là loa thanh The Terrace cùng gói ứng dụng giải trí cao cấp trị giá đến 17,165 triệu đồng (chương trình kết thúc vào 31-12-2020). Thông tin chi tiết có trên https://www.samsung.com/vn/tvs/the-terrace-lst7t/QA75LST7TAKXXV/

Tin cùng chuyên mục