Samsung ra mắt Galaxy A12 và A02s có 4 camera ưu việt, dung lượng pin vượt trội

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa giới thiệu Galaxy A12 và A02s màn hình lớn, có dung lượng pin 5.000mAh cùng công nghệ sạc nhanh siêu tốc 15W, tại thị trường Việt Nam. Đây là đôi smartphone phân khúc dưới 5 triệu đồng đầu tiên sở hữu camera chụp macro đột phá cho hiệu ứng hình ảnh phóng to độc đáo.
Samsung ra mắt Galaxy A12 và A02s có 4 camera ưu việt, dung lượng pin vượt trội

Galaxy A12 chứng tỏ sự vượt trội với bộ 4 camera 48MP, giúp nâng tầm trải nghiệm nhiếp ảnh đa chiều và sắc nét. Camera macro 2MP chụp cận cảnh, cho phép lấy nét ở khoảng cách 3-5cm bắt trọn vẻ đẹp chi tiết của vật thể nhỏ. Máy trang bị camera cảm biến chiều sâu 2MP, tạo ảnh xóa phông ấn tượng với hiệu ứng Bokeh độc đáo.

Camera chụp góc siêu rộng 5MP đến 123 độ mô phỏng ảnh chụp như mắt nhìn thật của người, cho phép mở rộng cảnh quang của một bức ảnh. Camera trước 8MP cho trải nghiệm ảnh selfie sắc nét trong nhiều điều kiện khác nhau. Galaxy A12 được trang bị vi xử lý 8 nhân MT6765, mang đến cấu hình mạnh mẽ, tối ưu trải nghiệm xem phim hoặc chơi game. Máy có bộ nhớ trong 128GB và thẻ nhớ mở rộng với dung lượng đến 1TB.

Trong khi đó, Galaxy A02s có bộ 3 camera mạnh mẽ, gồm camera chính 13MP, camera chụp xóa phông 2MP tạo ảnh sắc nét và xóa phông ấn tượng. Camera macro 2MP giúp chụp cận cảnh những vật thể nhỏ ở khoảng cách 3-5cm; cũng như tạo ảnh selfie lung linh với camera trước 5MP, như máy Galaxy A12.

Galaxy A02s gây ấn tượng với màn hình 6,5 inch, độ phân giải HD+. Màn hình tràn viền với tỷ lệ khung hình 16:9 giúp tối ưu những trải nghiệm giải trí cho người dùng trẻ.

Galaxy A12 có 3 màu sắc trắng tâm điểm, đen phá cách và xanh bứt phá, cùng giá bản lẻ đề nghị là 4,29 triệu đồng; trong khi Galaxy A02s có 3 màu đen, trắng và xanh dương, được phân phối tại Chuỗi cửa hàng Thế giới Di động, với giá là 3,19 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục