Samsung ra mắt dòng Neo QLED 2021 tại Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa ra mắt dòng TV Neo QLED mới nhất (gồm loại 8K và 4K) tại thị trường Việt Nam. Dòng TV Neo QLED sở hữu công nghệ màn hình hoàn toàn mới với tên gọi Quantum Matrix Pro cùng bộ xử lý Neo Quantum 8K giúp kiến tạo và tự nâng cấp hình ảnh cho người dùng trải nghiệm chất lượng hình ảnh 8K tối ưu chưa từng có.
Tính năng Multi View giúp Neo QLED 8K hiển thị cùng lúc 4 màn hình
Tính năng Multi View giúp Neo QLED 8K hiển thị cùng lúc 4 màn hình

Sản phẩm mới còn có thiết kế màn hình vô cực với cạnh viền siêu mỏng giúp nâng tầm trải nghiệm xem của người dùng.

Neo QLED - Bước nhảy vọt trong công nghệ hiển thị của Samsung

Với cùng diện tích, màn hình ứng dụng công nghệ Neo QLED có thể tích hợp nhiều bóng đèn Quantum Mini LED hơn so với các bóng đèn LED thông thường. TV Neo QLED còn mang đến “Một tỷ sắc màu” từ cuộc sống với công nghệ Chấm lượng tử Quantum Dot giúp hiển thị 100% dải màu sắc với độ chân thật sống động chưa từng có, giúp đem người dùng thưởng thức “Bản giao hưởng màu sắc” trong mọi điều kiện ánh sáng. Công nghệ chống chói loại bỏ tối đa ánh sáng bên ngoài. Người dùng còn có thể thoải mái tận hưởng mọi góc nhìn khác nhau, với công nghệ Ultra Viewing Angle giảm thiểu tối đa sự rò rỉ ánh sáng bằng cách tập trung và phân bổ đều nguồn sáng khắp màn hình TV.

Nâng tầm đẳng cấp chất lượng 8K bằng “trí tuệ nhân tạo” mới

Người dùng được thưởng thức khung hình rõ nét vượt trội với 33 triệu điểm ảnh cùng độ phân giải cao gấp 4 lần so với chuẩn 4K thông thường, mang đến người dùng đến thế giới chân thật hoàn hảo.

Bằng cách kết hợp thuật toán học sâu với bộ xử lý Quantum Neo 8K, tính năng Nâng cấp Nội dung Chuẩn 8K với Trí tuệ Nhân tạo được nâng lên chuẩn mực mới. Thuật toán sẽ phân tích hình ảnh và điều chỉnh để khôi phục những chi tiết nhỏ nhất trong từng điểm ảnh, cho người dùng chất lượng hiển thị hoàn hảo nhất.

Hoàn thiện xu hướng “Vẻ đẹp tối giản”

Infinity One chính là tuyên ngôn thiết kế mới của Samsung, giúp nâng tầm sang trọng cho không gian sống của chủ nhân. Màn hình vô cực của TV Neo QLED 8K mang thiết kế tinh tế cùng cạnh viền siêu mỏng, gần như vô hình giúp người dùng hoàn toàn tập trung trải nghiệm nội dung ưa thích mà không bị xao nhãng. Hộp thiết bị Slim One Connect đính kèm là giải pháp cho không gian tinh gọn ở mặt sau của TV, giúp giảm thiểu đáng kể tình trạng dây cáp bừa bộn, cho phép lắp đặt gọn gàng và thẩm mỹ hơn.

Âm thanh hòa quyện hình ảnh

Công nghệ Object Tracking Sound Pro (OTS Pro) với các loa bố trí trong TV tạo hiệu ứng 3D. Khi đó, âm thanh theo dấu chuyển động hình ảnh của từng phân cảnh, giúp cho người dùng cảm nhận được âm thanh theo cách chân thật nhất, như thể cảnh phim đang diễn ra ngay bên cạnh người dùng.

Tận hưởng bản giao hưởng tuyệt vời từ TV & Soundbar với công nghệ Q-Symphony khi cả loa soundbar & loa TV đồng bộ với nhau, cùng thăng hoa để tạo ra bản giao hưởng âm thanh tuyệt vời nhất. Không những vậy, âm thanh của TV còn có thể “nhập gia tùy biến” theo không gian của ngôi nhà.  

Giá bán đề nghị của các dòng Neo QLED 8K Neo QLED 4K (loại 50 - 85 inch) là từ 39,9 triệu đến 229,9 triệu đồng. Xem thông tin chi tiết trên https://news.samsung.com/vn 

Tin cùng chuyên mục