Samsung nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng

Samsung vừa công bố việc đẩy mạnh đầu tư dịch vụ chăm sóc khách hàng (DVCSKH), với mục tiêu không chỉ chăm sóc mà còn cung cấp khách hàng những trải nghiệm dịch vụ với sản phẩm.

 DVCSKH của Samsung được xây dựng gồm 3 mảng chính: Dịch vụ Tổng đài 24/7 miễn phí kết nối mọi lúc, mọi nơi với nhân viên Samsung. Với dịch vụ hỗ trợ từ xa, Remote Service, nhân viên kỹ thuật có thể truy cập thiết bị của khách hàng thông qua kết nối internet (với sự đồng ý của khách hàng) để hỗ trợ khách hàng. Loại hình thứ 3 là Trung tâm chăm sóc khách hàng, hiện có mặt khắp nước gồm 115 trung tâm, trên 63 tỉnh thành, được chia thành 3 tiêu chuẩn phù hợp với quy mô của từng khu vực. Trong thời gian qua Samsung đã không ngừng đầu tư vào cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực được liên tục huấn luyện, ứng dụng các công nghệ của Samsung nhằm đem đến đẳng cấp mới cho DVCSKH của mình.

Giới thiệu mô hình hoạt động chăm sóc khách hàng của Samsung

Chia sẻ về việc đẩy mạnh đầu tư dịch vụ chăm sóc khách hàng, ông Phạm Minh Văn, Giám đốc Trung tâm DVCSKH Samsung, cho biết: “Các khách hàng khi mua sản phẩm của Samsung đều nhận được thông tin về bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy người tiêu dùng có thói quen chỉ liên hệ dịch vụ khi sản phẩm có sự cố, trong khi có thể tận dụng nhiều lợi ích hơn như tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm mới, hướng dẫn sử dụng qua điện thoại hoặc tại nhà, hay tham dự miễn phí những khóa chia sẻ công nghệ tại các trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp của Samsung. Mục đích của chuỗi hoạt động này là mang dịch vụ chính hãng tốt nhất đến với khách hàng của Samsung”.

Được biết, Samsung đang dẫn đầu về mạng lưới trung tâm chăm sóc khách hàng trong ngành hàng điện tử tiêu dùng Việt Nam.

LONG THƯỢNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị, Ông Phạm Ngọc Thuận – Tổng Giám đốc Tổng công ty Becamex IDC và Ông Apichit Prasoprat, Phó Chủ tịch Liên đoàn Công nghiệp Thái Lan, ký kết bản thỏa thuận hợp tác

Tổng công ty Becamex IDC ký kết hợp tác với Liên đoàn Công nghiệp Thái Lan (FTI)

Chiều ngày 28-11-2022, tại Bangkok, Thái Lan đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Tổng công ty Becamex IDC và Liên đoàn công nghiệp Thái Lan trong các lĩnh vực hợp tác như thương mại, dịch vụ, sản xuất công nghiệp, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp. Đây là kết quả của buổi tiếp và làm việc với Lãnh Đạo Liên đoàn công nghiệp Thái Lan FTI để trao đổi về các kế hoạch hợp tác của Tổng công ty Becamex IDC vào tháng 10-2022.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.