Samsung mở bán Galaxy A8 và A8+ với Camera Selfie kép

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa tung ra dòng điện thoại Galaxy A8 và A8+ tại Việt Nam- dòng điện thoại đầu tiên của Samsung có Camera Selfie kép.
Ca sĩ Đông Nhi trải nghiệm máy mới
Ca sĩ Đông Nhi trải nghiệm máy mới
Ông Kim Cheol-Gi, Tổng Giám Đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, khẳng định: Được thừa hưởng những đặc tính nổi bật nhất của dòng Galaxy S8 và Note8, bộ đôi Galaxy A8 và A8+ sở hữu thiết kế hiện đại và hệ sinh thái kết nối phong phú, mang lại cho người tiêu dùng trẻ sự tự tin để thể hiện cá tính theo phong cách riêng đầy nội lực... 
Galaxy A8, A8+ được trang bị khung kim loại cao cấp và mặt lưng bằng kính cong 3D, mang lại một thiết kế liền mạch, thuận tiện cầm nắm và sử dụng.
Máy có tính năng xóa phông chuyên nghiệp cho phép tạo ảnh Art Selfie có chiều sâu, xóa mờ hậu cảnh, đặc tả được chất riêng của bản thân. Người dùng có thể điều chỉnh độ xóa phông và vùng lấy nét trước hoặc sau khi chụp. Camera sau 16 megapixel được nâng cấp khẩu độ F1.7 đảm bảo bạn có thể chụp được những hình ảnh sắc nét ngay khi thiếu sáng. 
Chủ nhân Galaxy A8 và Galaxy A8+ có thể sử dụng tiện ích Samsung Pay để thanh toán tại hàng triệu cửa hàng. 
Song hành Samsung Pay là tính năng Samsung Reward. Với mỗi giao dịch thành công qua Samsung Pay, người dùng được tích điểm nâng hạng và tùy thích đổi điểm nhận quà Samsung.
Samsung Pay sẽ có thêm tính năng Loyalty Cards, từ ngày 31-1, cho phép người dùng cập nhật và lưu lại toàn bộ thẻ thành viên của siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, cửa hàng thời trang vào Samsung Pay. Khi đó, bạn không phải mang theo quá nhiều thẻ trong bóp hoặc lỡ mất cơ hội tích điểm nếu quên thẻ.
Các tính năng được nâng cấp hữu ích khác gồm: Video chống rung kỹ thuật số tiên tiến (VDis); Hiển thị “Always on Display”; Kháng nước và bụi IP68; Hệ sinh thái kết nối phong phú, khi được tích hợp với thiết bị thực tế ảo Samsung Gear VR. Bộ đôi Galaxy A8, A8+ hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 256GB để mở rộng dung lượng lưu trữ. 
Galaxy A8 và A8+ có giá bán lẻ đề nghị lần lượt như sau: 10,99 triệu đồng và 13,49 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Tin cùng chuyên mục