Samsung khai trương Trung tâm Trải nghiệm Giải pháp Doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á tại TPHCM

Samsung vừa khai trương Trung tâm Trải nghiệm Giải pháp Doanh nghiệp Samsung (EBC) và Trung tâm Nghiên cứu Phát triển (SHRD) tại nhà máy Samsung (SEHC) thuộc Khu Công nghệ cao, ở quận 9, TPHCM. Đây được xem là trung tâm trải nghiệm giải pháp doanh nghiệp Samsung lớn nhất Đông Nam Á. 
 
Samsung khai trương Trung tâm Trải nghiệm Giải pháp Doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á tại TPHCM
Samsung khai trương Trung tâm Trải nghiệm Giải pháp Doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á tại TPHCM ảnh 1 Samsung vừa trình làng Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Cao cấp (CSP) tại 95 Trần Thị Nghĩ, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM.
Ông Kim Cheol Gi, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, cho biết: Sự ra mắt của EBC là niềm tự hào của Samsung Vina trong việc mang lại các giải pháp thông minh, giúp truyền cảm hứng cho các đối tác và cộng đồng nhằm kiến tạo tương lai trải nghiệm số mới.
Chắc chắn các giải pháp B2B đột phá của Samsung sẽ mang đến những chuẩn mực mới, khai phá nhiều tiềm năng mới nhằm mang lại sự thịnh vượng và vị thế dẫn đầu của các doanh nghiệp trong tương lai. EBC gồm 11 khu vực đủ thiết bị hiện đại, mang đến các giải pháp thông minh và lợi ích mà doanh nghiệp quan tâm như: Hiển thị Giải pháp, Giao thông Vận tải, Giải trí Điện tử, Thời trang, Nhà hàng - Khách sạn Thông minh,  Doanh nghiệp Thông minh, Giáo dục Thông minh, Nhà máy Thông minh, Nhà Thông minh, Điều hòa không khí hệ thống (System Aircon), Phòng Đào tạo. Nơi đây trưng bày tất cả giải pháp thông minh tích hợp của Samsung trong một hệ sinh thái đa dạng và năng động. Đây là nơi lý tưởng để giới thiệu những sản phẩm công nghệ kỹ thuật số cao của Samsung đến các cơ quan chính phủ, đối tác doanh nghiệp, giới truyền thông Việt Nam và Đông Nam Á. 
Trong khi đó, SHRC gồm các phòng lab liền kề khu vực sản xuất nhằm hỗ trợ tối đa và kịp thời các vấn đề liên quan đến kỹ thuật và chất lượng. 
+ Samsung cũng vừa trình làng Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Cao cấp (CSP) tại 95 Trần Thị Nghĩ, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM . Được thiết kế theo quy chuẩn toàn cầu, với các thiết bị hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, trung tâm hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị, độc đáo cho khách hàng Samsung. 
Truy cập https://news.samsung.com/vn để biết chi tiết.

Tin cùng chuyên mục