Samsung giới thiệu bộ màn hình T35F và T45 cho doanh nghiệp

Samsung vừa tung ra thị trường đôi màn hình T35F và T45 có khả năng làm việc và giải trí đa nhiệm, với thiết kế hướng đến đối tượng người dùng văn phòng, khi sử dụng tấm nền hiển thị IPS cùng những tính năng cần thiết, dành riêng cho môi trường này. 
Samsung giới thiệu bộ màn hình T35F và T45 cho doanh nghiệp

Màn hình thiết kế gọn gàng, hiện đại, đảm bảo hiệu suất tối ưu cho công việc nhờ đến cơ chế cổng kết nối linh hoạt và tính năng bảo vệ thị lực cho người sử dụng. Đôi màn hình này có chế độ bảo vệ mắt khỏi sự căng thẳng liên tục trong môi trường làm việc đặc trưng của doanh nghiệp. Công nghệ Flicker-Free giúp loại bỏ hiện tượng nhấp nháy ở tất cả độ sáng, từ đó giảm hiện tượng mỏi mắt gây khó chịu một cách có hiệu quả.

T35F và T45 được thiết kế không viền 3 cạnh, sử dụng tấm nền IPS LED có độ phân giải Full HD, cho góc nhìn rộng và độ sắc nét, hỗ trợ góc nhìn lên đến 178° giúp tăng khả năng hiển thị nội dung. Dù màn hình nghiêng ở góc nào, vẫn đảm bảo khả năng hiển thị màu tốt. Việc kết hợp với AMD Freesync giúp đôi màn hình này loại bỏ tình trạng giật hình, xé hình thường thấy trên các mẫu màn hình thường.

Phiên bản T35F được thiết kế theo hình chữ V với trục cố định kèm khả năng thay đổi góc nhìn lên xuống nên rất tiện lợi cho người sử dụng. Phiên bản T45 còn đi kèm phần chân đế Ergonomic chuyên dụng cho trải nghiệm ấn tượng hơn. Ngoài đáp ứng yêu cầu công việc văn phòng thông thường, bộ đôi T35F và T45 còn phù hợp với thiết kế đồ họa, dựng video..., nhờ khả năng hỗ trợ tần số quét lên đến 75 Hz, trong đó phiên bản T45 còn mang đến tốc độ phản hồi 4ms giúp thao tác chuột mượt mà và chuyển động linh hoạt trong từng khung hình.

Các cổng kết nối HDMI và D-Sub tiện lợi, mang đến sự lựa chọn tốt hơn trong quá trình kết nối cho chủ nhân.

Tin cùng chuyên mục