Samsung Galaxy S9/ S9+ hút khách với nhiều tính năng độc

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa tung ra đôi siêu phẩm Galaxy S9/ S9+ với nhiều chương trình ưu đãi, đặc quyền. 
Samsung Galaxy S9/ S9+ hút khách với nhiều tính năng độc

Trong đó, Chương trình “Lên đời siêu phẩm”, dung cho chủ máy chính hãng hay xách tay, sẽ kết thúc vào ngày 30-4-2018. Chương trình ưu đãi mở bán còn dành tặng chủ nhân Galaxy S9/ S9+ Chăm sóc đặc quyền Worry Free, Trả góp 0% bằng thẻ tín dụng với thủ tục online nhanh chóng và nhận 1 triệu đồng điểm thưởng khi đăng ký thẻ trên Samsung Pay.

Galaxy S9/ S9+ có camera khẩu độ kép cho hình ảnh sắc nét và rõ ràng ngay khi thiếu sáng, cùng sức mạnh đến từ chức năng quay video siêu chậm Super Slow-mo giúp những khoảnh khắc hàng ngày của chúng ta thi vị hơn. Những cải tiến công nghệ khác như loa âm thanh nổi, màn hình vô cực Infinity Display tinh tế cùng các phương pháp bảo mật sinh trắc học an toàn,… dễ thuyết phục khách hàng khó tính.

Điều thú vị là các biểu tượng cảm xúc AR Emoji cho phép người dùng tạo những thông điệp tùy chỉnh vui nhộn để gửi đến bạn bè. Samsung cũng vừa tích hợp bộ biểu tượng cảm xúc AREmoji từ những nhân vật hoạt hình của Disney, như Chuột Mickey và Minnie- trong khi những nhân vật từ phim The Incredibles, ZootopiaFrozen sẽ lần lượt được ra mắt trong 20180.  Thông tin chi tiết về Galaxy S9/ S9+ có trên  https://news.samsung.com/vn/samsung-galaxy-s9  

Tin cùng chuyên mục