Samsung Galaxy M12 - Hiệu năng tối ưu, pin bền bỉ và bộ 4 camera đỉnh

Công ty Samsung Vina vừa trình làng smartphone Galaxy M12, thuộc dòng Galaxy M vốn được ưa chuộng bởi hiệu năng vượt trội và cấu hình ấn tượng trong phân khúc phổ thông. Điện thoại sở hữu cấu hình ấn tượng với vi xử lý 8 nhân, RAM 3/4 GB, kết hợp tần số quét 90Hz đầu tiên trong phân khúc…
Samsung Galaxy M12 - Hiệu năng tối ưu, pin bền bỉ và bộ 4 camera đỉnh

Galaxy M12 có màn hình 6,5 inch với thiết kế tràn viền vô cực Infinity-V, độ phân giải HD+, cung cấp trải nghiệm hình ảnh sống động nhờ chuẩn tỷ lệ 20:9. Không giới hạn ở bộ nhớ trong 32/64GB, người dùng thoải mái lưu trữ với thẻ nhớ mở rộng đến 1TB.

Cảm biến vân tay nằm ở nút nguồn ở cạnh bên, giúp mở khóa thiết bị nhanh chóng và tiện lợi. Dung lượng pin 5.000mAh giúp bạn tận hưởng trọn vẹn mọi nhu cầu giải trí suốt ngày dài. Máy còn tích hợp công nghệ sạc nhanh siêu tốc 15W cho phép nạp lại năng lượng nhanh chóng.

Galaxy M12 được trang bị 4 camera sau, trong đó camera chính độ phân giải 48MP với khẩu độ lớn f/2.0 cho phép chụp ảnh chân thực và sắc nét, đầy đủ chi tiết trong điều kiện thiếu sáng. Trong khi Camera 5 MP góc 123 độ giúp bắt trọn khung cảnh rộng lớn mà không cần di chuyển máy nhiều.

Camera Macro với công nghệ chụp cận cảnh 2MP cho phép lấy nét ở khoảng cách 3-5cm; còn Camera xóa phông với cảm biến 2 MP đo độ sâu trường ảnh và chế độ chụp Chân dung hỗ trợ người dùng ảnh chân dung xóa phông ấn tượng.

Camera selfie cũng là một điểm cộng với cảm biến 8MP hỗ trợ chụp Chân dung, tập trung vào chủ thể, làm mờ phông nền, và còn nhiều tính năng thú vị như Làm đẹp Thông minh (Smart Beauty) giúp tự động làm đẹp làn da, nhưng vẫn đảm bảo giữ lại các nét đặc trưng trên khuôn mặt; Sticker Cá tính (Live Sticker, Stamp) hay các bộ lọc màu khác nhau, hỗ trợ người dùng chèn cảm xúc đa dạng vào khung hình và chia sẻ ngay lên mạng xã hội.

Galaxy M12 được mở bán trên Shoppee từ ngày 5-5 với phiên bản 4GB/64GB, có giá đề nghị 3,89 triệu đồng và phiên bản 3GB/32GB có giá 3,49 triệu đồng...

Tin cùng chuyên mục