Samsung Galaxy J6+ và J4+ có camera kép đỉnh cao

Kế thừa tính năng nổi trội từ nhiều dòng điện thoại cao cấp của Samsung, bộ đôi điện thoại Galaxy J6+ / J4+ vừa ra mắt thị trường Việt Nam giúp tối ưu hóa nhu cầu giải trí của người dùng trẻ nhờ thiết kế bắt mắt, camera đỉnh cao và màn hình tràn viền.
Bộ đôi điện thoại Galaxy J6+ / J4+ vừa ra mắt thị trường Việt Nam
Bộ đôi điện thoại Galaxy J6+ / J4+ vừa ra mắt thị trường Việt Nam

Galaxy J6+: Camera kép vượt trội 

Với camera kép độ phân giải lần lượt là 13MP và 5MP, Galaxy J6+ sẽ chụp ảnh xóa phông với tính năng Live Focus tùy chỉnh độ mờ hậu cảnh trước và sau khi chụp. Camera chụp rõ nét dưới mọi điều kiện ánh sáng với khẩu độ lớn vượt trội trong phân khúc f/1.9, cùng hỗ trợ hiệu ứng Bokeh- tùy chỉnh ánh sáng hậu cảnh với trái tim, ngôi sao, nốt nhạc… Người dùng có thể xem phim, lướt web, chơi game 3D tuyệt đẹp trên màn hình vô cực 6 inch với độ phân giải HD, cùng loa hỗ trợ hiệu ứng âm thanh vòm Dolby Atmos. Máy có Bảo mật vân tay 1 chạm cạnh bên và Bảo mật nhận diện khuôn mặt hiện đại. 

Galaxy J4+: Chụp ảnh vô đối trong bóng tối

Galaxy J4+ sở hữu camera kèm khẩu độ f/1.9, cùng đèn Flash trợ sáng trên cả 2 camera giúp lưu giữ hình ảnh rõ nét khi thiếu sáng. Galaxy J4+ sở hữu khả năng xử lý ứng dụng mượt mà và dung lượng pin 3.300mAh nổi bật trong cùng phân khúc; dễ dàng khởi động 2 ứng dụng yêu thích sau 1 lần chạm cùng tính năng App Pair tối ưu hóa trải nghiệm đa nhiệm.

Galaxy J6+ và J4+ có giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 4,69 triệu đồng và 3,49 triệu đồng. Từ ngày 1 đến 15-10-2018, Samsung Vina tặng khách hàng mua bộ đôi này phiếu mua hàng phụ kiện 200.000 đồng cũng như phối hợp các đối tác triển khai chương trình trả góp 0% trong 4 tháng (chỉ cần trả trước 30%). Người dùng còn có cơ hội nhận Galaxy Gift tại hệ thống cà phê Highlands và Lotte Cinema trên toàn quốc, giá trị lần lượt là 500.000 đồng cho Galaxy J6+ và 300.000 đồng cho Galaxy J4+, cùng trải nghiệm xem phim miễn phí trên Fim+ trong 90 ngày.

Tin cùng chuyên mục