Salah vượt qua Ronaldo để giành giải Bàn thắng đẹp nhất mùa ở Premier League

Pha solo tuyệt đẹp vào lưới Man City đã hoàn thành bộ giải thưởng cá nhân ấn tượng của Mohamed Salah, sau khi anh thắng giải Vua phá lưới và giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2021-2022
Mo Salah khuất phục cả hàng thủ Man City bằng pha đi bóng xuất thần
Mo Salah khuất phục cả hàng thủ Man City bằng pha đi bóng xuất thần

Mohamed Salah đã giành được danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất Premier League lần đầu tiên trong sự nghiệp. Tiền đạo người Ai Cập đã được vinh danh cho bàn thắng không thể tin được của anh trong trận hòa 2-2 của Liverpool trước Manchester City vào ngày 3-10.

Salah nhận bóng ở mép phải vòng cấm trước khi anh nhấn nhá vượt qua Joao Cancelo, Bernardo Silva và Aymeric Laporte trên đường tới khu cấm địa. Cầu thủ 29 tuổi sau đó tung cú sút góc hẹp, ghim bóng vào góc xa khung thành bất kể nỗ lực cản phá của Ederson.

Đây là lần đầu tiên Salah giành được giải thưởng Bàn thắng của mùa giải ở Premier League. Tiền đạo này cũng đã giành được giải thưởng Chiếc giày vàng và Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2021-2022.

Salah đã vượt qua sự cạnh tranh từ những cái tên như Alexandre Lacazette, Cristiano Ronaldo và Son Heung-min để giành giải thưởng Bàn thắng của mùa giải này.

Son Heung-min, người đã chia sẻ Chiếc giày vàng Premier League với Salah, đã được đề cử cho một pha lập công tuyệt vời vào lưới Leicester City vào ngày 1-5. Cầu thủ người Hàn Quốc đã lập cú đúp khi Spurs đánh bại Leicester 3-1 trên sân nhà.

Tin cùng chuyên mục