Salah tự hào khi bắt kịp kỷ lục của huyền thoại Liverpool

Sau khi ghi bàn thắng vào lưới Atalanta hôm thứ Ba, Mohamed Salah đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi cân bằng kỷ lục ghi 21 bàn ở Champions League của huyền thoại Liverpool.
Mo Salah sút tung lưới Atalanta
Mo Salah sút tung lưới Atalanta

Có rất ít cầu thủ trong lịch sử Liverpool có thể so sánh với kỷ lục mà Mohamed Salah đạt được vào đêm thứ Ba. Tiền đạo người Ai Cập hiện đã ghi được 21 bàn thắng tại Champions League sau màn trình diễn trước Atalanta. Với thành tích mới này, anh đã sánh ngang với kỷ lục của Steven Gerrard ở Liverpool.
Tất nhiên, Salah có cơ hội vượt qua Steven Gerrard để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Liverpool ở Champions League qua mọi thời đại. Salah sẽ có trận đấu tiếp theo gặp Atalanta để săn tìm bàn thắng thứ 22 và ghi tên mình vào lịch sử CLB, nhưng anh muốn ăn mừng thành tích tức thời. 

Salah tự hào khi bắt kịp kỷ lục của huyền thoại Liverpool ảnh 1 Pha ghi bàn của Mo Salah
Sau chiến thắng ấn tượng 5-0 trước Atalanta, trong đó có cú hat-trick của Diogo Jota, Salah tự hào về thành tích cá nhân. “Tất nhiên tôi rất vui khi trở thành người xếp vị trí cao nhất. Steven Gerrard là một huyền thoại của CLB. Đó là điều mà tôi rất tự hào. Nhưng như tôi đã từng nói, điều quan trọng nhất là thành tích cùa cả đội. Vì vậy, tôi rất vui khi ghi được bàn thắng để giúp đội giành chiến thắng trong các trận đấu, đó là điều quan trọng nhất”.
Salah tự hào khi bắt kịp kỷ lục của huyền thoại Liverpool ảnh 2 Mo Salah và Steven Gerrard  với chiến thắng Champions League
“Vô địch Champions League một lần nữa thật khó khăn, tôi không muốn tạo áp lực cho chính mình. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đang chơi tốt ở Premier League, và đang thể hiện tốt ở Champions League. Là cầu thù Liverpool, chúng tôi phải chiến đấu vì mọi thứ - đó là công việc của chúng tôi, đó là lý do tại sao chúng tôi phải tự tạo áp lực cho chính mình. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ chiến đấu trong từng giải đấu, cả ở Premier League. Chúng tôi muốn giành được mọi thứ và hy vọng có thể thắng được Champions League lần nữa”.

Tin cùng chuyên mục