Salah: “Tôi luôn nghĩ mình là người giỏi nhất”

Mohamed Salah sẽ cùng Liverpool bước vào màn so tài với Man.United vào Chủ nhật tại Old Trafford. Tất nhiên, ngôi sao 29 tuổi với phong độ ghi bàn tuyệt luân đang là niềm hy vọng sẽ giúp Liverpool ra về trong chiến thắng.

Mohamed Salah ghi bàn tại Old Trafford mùa qua. Ảnh: Getty Images
Mohamed Salah ghi bàn tại Old Trafford mùa qua. Ảnh: Getty Images

Salah vừa trở thành cầu thủ Liverpool đầu tiên ghi bàn ở 9 trận liên tiếp trong lịch sử 129 năm của CLB. Ngôi sao người Ai Cập nâng số bàn thắng mùa này lên con số 12 sau 11 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 7 bàn ở Premier League. Mới đây, HLV Jurgen Klopp tán dương Salah là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào lúc này, và Salah cũng tin điều đó: “Thật tuyệt khi nghe những gì HLV đã nói. Trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới luôn là một tham vọng, tôi không cần phải dối lòng vì đó là điều thúc đẩy tôi làm việc thực sự chăm chỉ. Và dù mọi người nghĩ như thế nào, thì trong suy nghĩ của mình, tôi luôn là cầu thủ giỏi nhất. Và điều chắc chắn, tôi rất hài lòng về màn trình diễn của mình vào lúc này”.

Salah ghi 3 bàn trong 2 chuyến làm khách tại Man.United mùa qua (2 bàn tại FA Cup nhưng Liverpool thua 2-3, và ghi một bàn giúp Liverpool thắng 4-2 ở lượt về Premier League). Với phong độ lên cao hiện tại, hoàn toàn có thể kỳ vọng ngôi sao người Ai Cập sẽ trở thành cầu thủ Liverpool đầu tiên ghi bàn trong 3 trận liên tiếp tại Old Trafford. Salah đánh giá: “Đó luôn là một trong những trận đấu hàng đầu thế giới, đặc biệt là ở Anh. Đối với các trò chơi lớn, bạn phải cống hiến mọi thứ, bạn phải tập trung”.

Một điều đang thu hút sự chú ý là tương lai của Salah, khi anh còn không đến 2 năm hợp đồng tại Anfield. Nhưng ngôi sao 29 tuổi khẳng định các cuộc đàm phán đã không ảnh hưởng đến màn trình diễn của mình: “Nếu bạn hỏi tôi, thì tôi rất muốn ở lại Liverpool cho đến ngày cuối cùng của sự nghiệp bóng đá. Nhưng tôi không thể nói nhiều về điều đó, nó không nằm trong tay tôi. Nó phụ thuộc vào những gì CLB muốn, không phải vào tôi. Hiện tại, tôi chưa bao giờ muốn rời đi và điều đó sẽ khiến tôi buồn. Nhưng hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

Tin cùng chuyên mục