Salah nhận hậu quả vì mạo hiểm với thể trạng

Mohamed Salah đã phải rút lui khỏi đội hình tuyển Ai Cập chuẩn bị cho vòng loại Cúp châu Phi đối đầu Kenya và Comoros vì chấn thương mắt cá chân trở nặng.

Mohamed Salah đang khiến chấn thương thêm nghiêm trọng. Ảnh: Getty Images
Mohamed Salah đang khiến chấn thương thêm nghiêm trọng. Ảnh: Getty Images

Tuyển Ai Cập đã đăng một tuyên bố trên tài khoản Twitter chính thức của họ vào thứ ba, xác nhận Salah sẽ bỏ lỡ các trận đấu sắp tới, kèm theo đó là hình ảnh tiền đạo này phải mang giày bảo vệ mắt cá chân trái.

Đây là thông tin không bất ngờ, khi sau trận thắng Man.City 3-1 cuối tuần qua, kết quả giúp Liverpool tạo lập cách biệt 8 điểm ở ngôi đầu Premier League, nguồn tin mà ESPN FC nhận được cho biết rằng Liverpool đang dần lo ngại về tình hình mắt cá chân của ngôi sao 27 tuổi. Đội chủ sân Anfield muốn cầu thủ ở lại để đội ngũ y tế kiểm tra, nhưng họ vẫn phải để anh trở về đội tuyển và giờ sẽ đón anh trở về trong nỗi lo.

Ở trận đấu cuối tuần qua, Salah phải rời sân ở phút 87, và như vậy cầu thủ này đã không thể hoàn thành trận đấu kể từ sau khi bị tổn thương mắt cá chân trong trận thắng Leicester, anh đều bị thay ra ở các trận Tottenham, Aston Villa và Man.City - bao gồm phải vắng mặt ở trận hòa 1-1 tại Man.United ngay sau kỳ nghỉ quốc tế tháng 10.

HLV Jurgen Klopp hồi tháng trước cũng thừa nhận, ngôi sao tấn công số 1 của mình có thể phải nén đau để thi đấu. Tuy nhiên, bản thân nhà cầm quân người Đức lại không sẵn sàng mất Salah trong các trận đấu thời gian qua vì nó thật sự quá quan trọng đối với cơ hội vô địch Anh sau 30 năm, trong lúc cầu thủ này cũng không muốn đứng ngoài hành trình đó.

Tin cùng chuyên mục