Salah không muốn sang Barca lẫn Real Madrid

Mohamed Salah đã bác bỏ những lời đồn đại chuyển nhượng sang Barcelona hay Real Madrid trong mùa hè và cam đoan với các fan Liverpool rằng anh sẽ ở lại Anfield.
Mo Salah chỉ mới bắt đầu cuộc phiêu lưu vĩ đại cùng Liverpool.
Mo Salah chỉ mới bắt đầu cuộc phiêu lưu vĩ đại cùng Liverpool.

Trước thành công rực rỡ của Mohamed Salah ở Premier League và Champions League mùa này, người ta tin là anh sẽ không thoát khỏi sự quyến rũ của 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha. Nhưng chân sút người Ai Cập quả quyết là anh chỉ mới bắt đầu những gì anh kỳ vọng về một chuyến phiêu lưu vĩ đại cùng Liverpool. Mo Salah đã ghi 43 bàn trong mùa giải đầu tay cùng Liverpool và nhân buổi lễ nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trong năm, anh đã nói với các fan Liverpool những điều họ mong chờ. “Tôi thực sự hạnh phúc ở đây và mọi thứ đều ổn. Tôi có tham vọng lớn cho tương lai gắn với Liverpool”.

Salah không muốn sang Barca lẫn Real Madrid ảnh 1 Mo Salah trong đêm Gala nhận giải Cầu thủ xuất sxắc nhất trong năm của Hiệp hội các Phóng viên bóng đá Anh.
“Chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời và bây giờ chúng tôi vào chung kết Champions League, vì vậy mọi người đều rất kích động. Đó mới chỉ là khởi đầu. Đây là năm đầu tiên của tôi ở đây và cũng tương tự với một số cầu thủ khác. Chúng tôi đã có một mùa giải không thể tin được và nó chỉ mới bắt đầu. Chúng tôi muốn giành suất dự Champions League mùa giải tới và muốn thắng trận chung kết Champions League năm nay. Chúng tôi sẽ chơi hết sức để giành chiến thắng trước Madrid”.

“Tôi rất vui khi nhận được những giải thưởng này. Tôi đã có một mùa giải tốt nhưng không có sự giúp đỡ của các đồng đội của tôi thì sẽ rất khó khăn”.

“Tất cả chúng tôi đều cố gắng giúp đỡ lẫn nhau, tất cả đều cố gắng cống hiến nhiều hơn để thúc đẩy nhau tiến lên”.

Tin cùng chuyên mục