Salah chưa được đề nghị gia hạn

Hợp đồng hiện tại của Mohamed Salah tại Liverpool chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2023, nhưng tiền đạo người Ai Cập tiết lộ rằng chưa có ai ở sân Anfield tiếp cận anh để thảo luận về khả năng ký hợp đồng mới.

Tương lai Mohamed Salah sẽ còn được nhắc đến nhiều trong mùa hè. Ảnh: Getty Images
Tương lai Mohamed Salah sẽ còn được nhắc đến nhiều trong mùa hè. Ảnh: Getty Images

Tiền đạo ngôi sao 28 tuổi trước đây đã ám chỉ tương lai của anh có thể nằm ở bóng đá Tây Ban Nha, với Barcelona và Real Madrid được biết là những điểm đến tiềm năng. Mặc dù vậy, xem ra đội bóng vùng Merseyside vẫn khá bình tỉnh trước vấn đề này. Mới đây, khi được hỏi về một bản hợp đồng mới tiềm năng tại Liverpool, Salah nói với Sky Sports: “Không ai nói với tôi về điều đó, vì vậy tôi không thể nói nhiều về nó. Không ai ở CLB nói chuyện với tôi về bất cứ điều gì nên tôi không biết”.

Vào tháng Giêng, Salah nói rằng anh ấy muốn ở lại càng lâu càng tốt tại Anfield, khi tuyên bố “100%" cam kết giành được nhiều danh hiệu hơn ở Liverpool”. Và anh nhắc lại mong muốn đó khi được hỏi về những tham vọng tiếp theo trong sự nghiệp: “Tôi đã nói trước đây rằng tôi muốn vô địch Premier League một lần nữa, tôi muốn vô địch Champions League một lần nữa. Tôi chỉ đang cố gắng giành chiến thắng nhiều nhất có thể. Một phần công việc của Liverpool là giành được những danh hiệu”.

Salah gia nhập Liverpool từ Roma vào năm 2017 và cầu thủ 28 tuổi đã ghi 120 bàn sau 193 trận cho CLB trên mọi đấu trường. Nhưng thật trớ trêu, khi những mùa giải mà ngôi sao người Ai Cập ghi bàn sung sức nhất, thì Liverpool lại không thành công. Ở 2 mùa giải đầu tiên tại Anh, Salah đều giành Giầy vàng Premier League nhưng Liverpool chỉ tốt nhất là vào tốp 4. Mùa này anh cũng đang so kè với Harry Kane trong cuộc đua ghi bàn (20 so với 21) nhưng Liverpool lại đối mặt nguy cơ không thể dự Champions League mùa tới. Nếu Liverpool thua tại Man.United vào đêm nay, khoảng cách giữa họ với đội thứ 4 là Chelses đã là 7 điểm kém hơn trong khi giải chỉ còn 4 vòng đấu cuối.

Trong mùa giải Liverpool đăng quang chức vô địch Anh sau 30 năm, mùa 2019-2020, Salah chỉ xếp thứ 5 trong cuộc đua Giầy vàng với 19 pha lập công.

Tin cùng chuyên mục