Salah chính thức ký hợp đồng dài hạn với Liverpool

Các fan The Kop không giấu vẻ hài lòng khi cuối cùng tiền đạo Mohamed Salah đã đặt bút ký hợp đồng dài hạn với Liverpool. CLB áo đỏ xác nhận vào thứ Sáu rằng ngôi sao tấn công người Ai Cập sẽ chơi mùa giải thứ 6 tại Anfield.
Mo Salah đã đồng ý triển hạn với Liverpool
Mo Salah đã đồng ý triển hạn với Liverpool

Liverpool tối thứ Sáu thông báo rằng Mo Salah đã ký một "hợp đồng dài hạn" mới tại Liverpool. Hợp đồng trước đó sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2023. Cầu thủ 30 tuổi người Ai Cập là một nhân tố quan trọng của Liverpool kể từ khi gia nhập từ Roma năm 2017 và mùa giải trước, anh ấy đã chia sẻ giải thưởng Chiếc giày vàng Premier League với Son Heung-Min khi cả hai đều ghi được 23 bàn thắng. Tính trên các mặt trận, mùa qua Salah đã ghi tổng cộng 31 bàn.

Có những tin đồn về việc Salah sẽ gia nhập Real Madrid sau một mùa giải không thỏa nguyện khi chỉ thắng Cúp Carabao, Cúp FA, vuột mất danh hiệu Premier League, thua trận chung kết Champions League và cả trận chung kết Cúp các quốc gia châu Phi. Nhưng tay săn bàn người Ai Cập đã quyết định đặt bút ký và gắn bó lâu dài với CLB.

Salah chính thức ký hợp đồng dài hạn với Liverpool ảnh 1 Salah ký hợp đồng triển hạn ngay trong khách sạn, nơi anh đang nghỉ hè
Salah nói trên trang web của Liverpool: "Tôi cảm thấy tuyệt vời và hào hứng khi giành được những danh hiệu cùng CLB. Đó là một ngày hạnh phúc đối với tất cả mọi người. Tôi nghĩ sẽ mất một chút thời gian để gia hạn, nhưng bây giờ mọi thứ đã xong nên chúng tôi chỉ cần tập trung vào những gì tiếp theo".

Liverpool đã ký hợp đồng với Darwin Nunez, Fabio Carvalho và Calvin Ramsay vào mùa hè này và cầu thủ người Ai Cập ám chỉ rằng những vụ chuyển nhượng này đã giúp anh đưa ra quyết định ở lại.

"Tôi nghĩ chúng tôi đang ở một vị trí tốt để chiến đấu vì mọi thứ. Chúng tôi cũng có những bản hợp đồng mới. Chúng tôi chỉ cần tiếp tục làm việc chăm chỉ, có tầm nhìn tốt, tích cực và cố gắng làm lại mọi thứ".

Salah chính thức ký hợp đồng dài hạn với Liverpool ảnh 2
Salah chính thức ký hợp đồng dài hạn với Liverpool ảnh 3 Bản thông báo của Liverpool trên twitter lúc 10 giờ tối ngày 1-7
Salah cũng nói về việc Liverpool đã tiến gần đến cú ăn 4 lịch sử như thế nào. “Tôi nghĩ bạn có thể thấy trong 5 hoặc 6 năm qua, đội luôn đi lên. Mùa trước, chúng tôi đã gần giành được 4 danh hiệu, nhưng thật không may trong tuần cuối cùng của mùa giải, chúng tôi đã đánh mất 2 danh hiệu".

Salah vẫn tiếc nuối nói khi nhắc đến việc Man City giành chức vô địch Premier League và thất bại trước Real Madrid ở Champions League. Nhưng anh kết luận rằng thất bại đó sẽ là động lực để những ngôi sao Liverpool nỗ lực săn tìm thành công ở mùa giải mới.

Trận đấu đầu tiên mùa giải của Liverpool là gặp Man City trong Community Shield vào ngày 30-7 trong khi họ bắt đầu chiến dịch Premier League vào ngày 6-8 trên sân Fulham.

Tin cùng chuyên mục