Saint-Maximin rơi vào tầm ngắm của Man United

Man United không giấu tham vọng tăng cường thêm lực lượng trong thời gian ít ỏi còn lại trong kỳ chuyển nhượng và Allan Saint-Maximin là một trong số những cái tên nằm trong chương trình nghị sự của ban lãnh đạo Old Trafford.
Allan Saint-Maximin trở thành mục tiêu săn đuổi của Quỷ đỏ
Allan Saint-Maximin trở thành mục tiêu săn đuổi của Quỷ đỏ

Theo MediaFoot, Allan Saint-Maximin còn ràng buộc với Newcastle đến năm 2026 nhưng nhiều CLB hàng đầu Premier League muốn tuyển mộ anh.

Saint-Maximin đã ở Newcastle nhiều năm và ở tuổi 25, anh đang cân nhắc xem có nên ở lại với dự án Premier League đầy tham vọng của Magpies hay chuyển đến một CLB hàng đầu khác. Chelsea và Tottenham đã để mắt đến tiền đạo người Pháp và bây giờ có tin rằng Manchester United cũng đang quan tâm đến hoàn cảnh hợp đồng của tiền đạo bất trị này.

MediaFoot là cơ quan truyền thông đầu tiên loan tin về Saint-Maximin. Có nghĩa là chương trình nghị sự của Quỷ đỏ ngày càng mở rộng hơn và cũng tham vọng hơn. Trong vài tuần gần đây, người ta thường biết tên của khoảng 10 cầu thủ có thể củng cố hàng ngũ của Erik ten Hag. Mục đích là để thay đổi hình ảnh của đội sau một khởi đầu tồi tệ cho mùa giải, mặc dù có vẻ tình thế đã cải thiện sau trận thắng Liverpool ở lượt trận thứ 3.

Những cầu thủ khác có liên quan đến việc chuyển đến Old Trafford bao gồm Kevin Trapp, Tim Krul, Yannick Carrasco, Begovic và Christian Pulisic, những người đã từ chối lựa chọn này. Cũng đã có những bản hợp đồng chính thức được công bố như Casemiro, người đã có cơ hội chào đón những người hâm mộ mới của mình tại Old Trafford.

Trở lại trường hợp của Saint-Maximin, giá trị thị trường là hơn 30 triệu euro và anh còn hợp đồng đến năm 2026 với Newcastle. Với việc Chelsea và Tottenham cũng đang trong cuộc đua, giá đòi hỏi của Newcastle có thể tăng vọt, nhất là sau màn trình diễn trước Man City, nơi cầu thủ chạy cánh bất trị này quần thảo suốt hiệp đầu và thậm chí kiến tạo 2 bàn cho Newcastle. Nhưng dù Newcastle có hét giá cỡ nào, Man United vẫn có thể sẽ đáp ứng tới cùng, bởi họ đang thèm khát một vũ khí có thể làm Man City điên đảo.

Tin cùng chuyên mục