Saint Etienne thay HLV trưởng trước trận gặp Lyon?

Tờ nhật báo thể thao uy tín bậc nhất nước Pháp L’Équipe đưa tin Saint Etienne quyết định để Claude Puel dẫn dắt đội bóng kể từ trận derby với Lyon vào rạng sáng ngày thứ Hai (7-10).
HLV Claude Puel
HLV Claude Puel

Tờ L’Equipe còn cho biết cựu HLV Leicester City sẽ ký hợp đồng có thời hạn tới tháng 6-2022 với “Greens”. Điều kiện kèm theo để nhà cầm quân 58 tuổi này bắt đầu làm việc cho Saint Etienne là Xavier Thuilot nắm vai trò Giám đốc điều hành và Jacky Bonnevay là trợ lý số một.

Lãnh đạo Saint Etienne đã dự tính thay HLV đương nhiệm Ghislain Printant bằng người đồng niên Puel từ cuối tháng 9 vì đội bóng nằm mãi ở vị trí áp chót Ligue 1. Phải đợi tới trận hòa Wolfsburg 1-1 ở Europa League thì các vị lãnh đạo thực sự thất vọng với màn trình diễn của đội bóng. Ngay sau trận đấu đã xuất hiện thông tin Puel sẽ dẫn dắt Saint Etienne đá trận derby. HLV Printant nói cứng trước thông tin này “Chỉ có 1 HLV ở Saint Etienne, đó là tôi. Tôi sẽ làm việc trở lại với các cầu thủ vào ngày mai để chuẩn bị cho trận gặp Lyon”.

Đội trưởng Loic Perrin của Saint Etienne cho biết bầu không khí trong đội rất nặng nề kể từ lúc có tin ông Puel sẽ dẫn dắt đội bóng. Không ai cấm đoán bàn về Puel nhưng ở thời điểm hiện tại, toàn bộ cầu thủ vẫn ủng hộ ông Printant. Điều đó dự báo sự xuất hiện của Puel vào lúc này không phải là ổn với Saint Etienne khi mà cầu thủ vẫn muốn HLV Printant ở lại.

Kết quả vòng 8 Ligue 1
Bảng xếp hạng tạm thời

Tin cùng chuyên mục