Sahako vô địch lượt đi Giải futsal HD Bank VĐQG 2021

Trận hòa không bàn thắng với Thái Sơn Nam thuộc vòng 9 diễn ra vào chiều 29-4 tại Đắk Lắk giúp thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh vô địch lượt đi Giải futsal HD Bank VĐQG 2021. 

Sahako (áo trắng) vô địch lượt đi sau khi hòa 0-0 trước Thái Sơn Nam
Sahako (áo trắng) vô địch lượt đi sau khi hòa 0-0 trước Thái Sơn Nam

Trước khi vòng cuối của lượt đi diễn ra, Sahako tạm dẫn đầu với 22 điểm, nhiều hơn đội xếp sau Thái Sơn Nam 1 điểm. Vì thế, áp lực dành cho nhà vô địch Thái Sơn Nam rất lớn nếu muốn tạo lợi thế cho giai đoạn lượt về, dự kiến diễn ra vào cuối tháng 6. Trong khi một trận hòa đảm bảo quyền tự quyết cho đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Anh cho phần còn lại của Giải đấu.

Đúng với tính chất của trận cầu 6 điểm, hai đội nhập cuộc đầy cởi mở và tạo ra hàng loạt cơ hội “ngon ăn”. Vào giữa hiệp 1, lần lượt Tấn Phát và Văn Nguyên đã th tài thủ môn Văn Ý với hai tình huống đối diện khung thành của Thái Sơn Nam. Không chịu lép vế đồng nghiệp, “người nhện” Xuân Hiệp của Sahako cũng hoàn thành nhiệm trước cú sút của Minh Trí và Thịnh Phát bên kia chiến tuyến.

Một trận cầu như “lên đồng” của hai thủ môn khi thi nhau trổ tài. Kịch bản ở hiệp 2 không có gì thay đổi. Các cơ hội được đôi bên liên tiếp tạo ra nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Sahako và Thái Sơn Nam đã cống hiến cho khán giả một trận cầu hay, hấp dẫn và nghẹt thở nhưng tiếc không có bàn thắng nào được ghi.

Sahako vô địch lượt đi Giải futsal HD Bank VĐQG 2021 ảnh 1 Đà Nẵng giành trọn 3 điểm trước Thái Sơn Bắc
Tỉ số hòa 0-0 ở vòng 9 vừa đủ giúp Sahako vô địch lượt đi với 23 điểm. Kém 1 điểm, Thái Sơn Nam khép lại nửa chặng của Giải đấu với vị trí thứ 2. Ở trận đấu còn lại, Hiếu Hòa Đà Nẵng ngược dòng đánh bại Thái Sơn Bắc với tỉ số 4-2 để xây chắc vị trí thứ 5 với 15 điểm. Dù thua nhưng với 1 điểm nhiều hơn đối thủ, đội bóng Thủ đô xếp trên một bậc.  

Chiều mai (30-4), ba trận đấu cuối cùng tại vòng 9 diễn ra với các cặp đấu: Tân Hiệp Hưng - S.Khánh Hòa, Zetbit Sài Gòn - HGK.Đắk Lắk và Cao Bằng - Quảng Nam.

Tin cùng chuyên mục