Sahako lại mất điểm, Thái Sơn Nam sẽ tận dụng thời cơ?

Trong 3 trận đấu sớm của vòng 15 giải futsal VĐQG HDBank 2019 diễn ra vào ngày 11-9, cuộc so tài giữa Sahako và Sanna Khánh Hòa thu hút sự quan tâm khi Sahako buộc phải giành chiến thắng để tiếp gây sức ép lên đội đang dẫn đầu bảng Thái Sơn Nam.

Sahako bất ngờ bị Sanna Khánh Hòa cầm chân. Ảnh: Nguyễn Nhân
Sahako bất ngờ bị Sanna Khánh Hòa cầm chân. Ảnh: Nguyễn Nhân

Trong lần gặp nhau ở lượt đi, Sahako đã giành chiến thắng đến 8-2 sau khi dẫn 5-0 ở hiệp đầu. Điều đó đã buộc các cầu thủ S.Khánh Hòa nhập cuộc chủ động bằng lối chơi phòng ngự chặt sân nhà và tìm kiếm cơ hội phản công. Sự thận trọng trong lối chơi đã giúp họ vượt lên dẫn trước với pha đệm bóng cận thành của Mai Thành Đạt.

Sự bùng nổ trong lối chơi tấn công của Sahako sau đó đã liên tục gây sức ép bên phần sân S.Khánh Hòa và dẫn lại 2-1 với các bàn thắng của Thái Huy sau pha đánh đầu và Y Nghĩa Ê Ban. Tiếc cho các cầu thủ Sahako khi họ không thể bảo toàn được thắng lợi khi bị đối phương gỡ hòa 2-2 vào phút 30 sau pha lập công của Khắc Chí sau pha phối hợp đá phạt.

Sahako lại mất điểm, Thái Sơn Nam sẽ tận dụng thời cơ? ảnh 1 SS.Khánh Hòa tiếp tục bám đuổi tốp 3 sau khi thắng đậm Tân Hiệp Hưng
Trước đó, SS.Khánh Hòa có chiến thắng 5-1 trước Tân Hiệp Hưng, qua đó tiếp tục đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Vào ngày mai, Thái Sơn Nam sẽ có trận đấu nảy lửa với Đà Nẵng, biết rằng Sahako đã sẩy chân trước S.Khánh Hòa nên các nhà đương kim vô địch sẽ không bỏ lỡ cơ hội để bứt đi. Ở ngày thi đấu này còn có trận đấu đáng chú ý khác giữa Kardiachain Sài Gòn và Thái Sơn Bắc.

Tin cùng chuyên mục