Sadio Mane 'nói với đồng đội Liverpool rằng anh sẽ rời đi' sau khi thua trận chung kết Champions League

Tiền đạo người Senegal đã quyết định dứt khoát rời Anfield vào mùa hè này và giải thích quyết định của anh với các đồng đội trong phòng thay quần áo ở Stade de France.
Sadio Mane quyết định ra đi ngay sau trận chung kết
Sadio Mane quyết định ra đi ngay sau trận chung kết

Vinicius Junior đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu phút 59 để giành chức vô địch Champions League thứ 14 cho gã khổng lồ Tây Ban Nha và đảm bảo rằng mùa giải đáng kinh ngạc của Liverpool đã kết thúc trong thất vọng. Thất bại Champions League diễn ra chưa đầy một tuần sau khi đoàn quân của Jurgen Klopp bỏ lỡ chức vô địch Premier League với khoảng cách sít sao trước Manchester City.

The Kop hiện đang phải chịu một nỗi thất vọng khác khi biết rằng tiền đạo người Senegal Sadio Mane sẽ rời Anfield sau 6 mùa giải gắn bó. Chân sút lão luyện này có thể sẽ được tăng lương sau một mùa giải đẳng cấp thế giới ở Merseyside, nơi anh ghi 120 bàn cho CLB.

Bayern Munich rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Liverpool vào mùa hè này vì cầu thủ 30 tuổi chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng hiện tại. Tiền đạo người Senegal đã khẳng định rằng anh sẽ không đưa ra bất kỳ thông báo nào về tương lai của mình cho đến sau trận chung kết Champions League và anh đã công khai ý định của mình vào lúc không nên nói nhất.

Ngay sau trận chung kết Champions League, giới truyền thông, dẫn đầu bởi Diario AS, đã nêu bật cách Sadio Mane thông báo về tương lai của mình khi anh nói với các đồng đội Liverpool trong phòng thay đồ ở Stade de France ý định chuyển đi vào mùa hè này.

Tiền đạo người Senegal đã vất vả trước hàng thủ vững chắc của Real Madrid và màn trình diễn xuất sắc của thủ môn Thibaut Courtois. Ngôi sao người Bỉ đã có một pha cản phá xuất thần trong hiệp 1, khi các đầu ngón tay của anh đẩy cú sút hiểm của Sadio Mane vào chân cột trước khi phóng người bắt quả bóng dội ra.

Sadio Mane đã đưa ra quyết định dứt khoát rời CLB sau mùa giải kích động, nơi anh bổ sung các danh hiệu Cúp FA và Cúp Liên đoàn. Anh đã thắng Champions League vào năm 2019 và vô địch Premier League vào năm sau.

Sadio Mane bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình tại CLB Pháp Metz trước khi chơi 2 mùa giải tại Red Bull Salzburg, rồi gia nhập Southampton vào mùa hè năm 2014. Hai chiến dịch hiệu quả đảo quốc đã đưa anh đến Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đầu tiên dưới thời Klopp.

Mane trở thành một phần không thể thiếu của hàng công 3 mũi nhọn đáng sợ bên cạnh Mohamed Salah và Roberto Firmino. Những sự bổ sung của Diogo Jota và Luis Diaz trong thời gian gần đây đã đảm bảo sự luân chuyển tuyệt vời. Tuy nhiên, Mane vẫn thường xuyên đá chính bên cạnh Salah và Diaz.

Tin cùng chuyên mục