Sadio Mane gây sốc khi chỉ trích Mo Salah quá ích kỷ

Dù Liverpool thắng Burnley 3-0 và Sadio Mane đã ghi bàn thắng, nhưng tiền đạo  người Senegal vẫn không hạnh phúc. Anh trút cơn giận dữ lên đồng đội Mohamed Salah vì không chuyền bóng cho anh trong khu cấm, khiến Klopp và Firmino phải can thiệp.
Sadio Mane gây sốc khi chỉ trích Mo Salah quá ích kỷ

Câu chuyện xảy ra sau phút thứ 80, ngay trước khi Jurgen Klopp buộc phải thay  Sadio Mané vào cuối trận, khi tỷ số trên bảng điểm đã là 0-3.

Ngay trước tính huống thay người đó, Mane đã tỏ ra thất vọng vì Salah quyết định không chuyền bóng dù anh có vị trí thuận lợi hơn trong khu cấm. Đúng là trong tình huống đó, thủ môn Burnley sẽ không thể cản phá và Mane sẽ ghi bàn dễ dàng nếu nhận được đường chuyền, những tiền đạo người Ai Cập đã quyết định sút… và thất bại.

Sadio mane đã rất tức giận khi anh ngồi vào băng ghế dự bị. Mặc dù ghi bàn thắng thứ 2 của trận đấu, anh cảm thấy khó chịu với quyết định của Salah. Anh bắt đầu phàn nàn và tranh luận trên băng ghế dự bị, đến mức cả Firmino và Klopp cũng phải trấn tĩnh anh.

Thoạt nhìn, có vẻ như Mane rất tức giận vì bị thay thế, vì thế trong cuộc họp báo sau trận đấu, cánh phóng viên đã hỏi về vẻ mặt và thái độ của tiền đạo người Senegal. Nhưng Klopp đã gạt bỏ mọi thứ, xem nhẹ vụ việc và mô tả nó như một chuyện thường ngày.

“Đứng, đó là một đường chuyền, nhưng mọi thứ đều ổn. Cậu ấy không hài lòng về điều đó, nhưng Sadio là một người tình cảm và cậu ấy luôn cho phép bạn nhìn thấy mọi thứ. Chúng tôi sẽ nói về những gì đã xảy ra trong phòng thay đồ và chúng tôi sẽ tiến lên”.

Tin cùng chuyên mục