Rudiger rất thất vọng với Chelsea

Tờ Bild tại Đức tiết lộ, trung vệ Antonio Rudiger đang cảm thấy rất thất vọng vì mong muốn ở lại Chelsea của anh đã không nhận được sự tôn trọng tương xứng từ đội chủ sân Stamford Bridge.

Antonio Rudiger cảm thấy không nhận được sự tôn trọng tương xứng từ Chelsea. Ảnh: Getty Images
Antonio Rudiger cảm thấy không nhận được sự tôn trọng tương xứng từ Chelsea. Ảnh: Getty Images

Trung vệ 28 tuổi là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Chelsea kể từ khi Thomas Tuchel tiếp quản băng ghế huấn luyện hồi đầu năm. Anh ấy đóng một vai trò quan trọng trong chiến thắng danh hiệu Champions League ở mùa giải trước, và tiếp tục đóng góp lớn trong 15 lần ra sân mùa này để giúp The Blues dẫn đầu Premier League, cũng như sắp giành quyền đi tiếp tại Champions League. Cựu trung vệ của Stuttgart và AS Roma cuối tuần qua cũng bày tỏ mong muốn ở lại: “Tôi nợ CLB, HLV và đội bóng. Tôi luôn nói rằng Chelsea là liên hệ số một của tôi. Tôi chỉ tập trung vào Chelsea vào lúc này. Chúng ta sẽ xem chuyện gì xảy ra”.

Người hâm mộ The Blues cũng dành nhiều sự yêu mến cho Rudiger, họ hy vọng anh sẽ gia hạn bản hợp đồng đang bước vào những tháng cuối cùng. Nhưng Chelsea hiện đang đối mặt với viễn cảnh phải mất Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới khi đôi bên đã không thể tìm thấy tiếng nói chung trong vòng đàm phán gần nhất. Theo tiết lộ, Rudiger đang tìm kiếm mức lương 10 triệu bảng/năm - tương đương với khoảng 190 ngàn bảng/tuần - nhưng Chelsea chỉ sẵn sàng trả ở mức khoảng 130 ngàn bảng/tuần.

Theo tờ Bild, Rudiger đang cảm thấy bị thiếu tôn trọng, và xem đề nghị gần nhất của Chelsea như một “cái tát vào mặt”. Bởi ở thời điểm này, đang rộ lên rất nhiều thông tin từ sự quan tâm của Bayern Munich - đội được biết sẵn sàng một lời đề nghị khổng lồ trị giá 400 ngàn bảng/tuần. Ngoài ra còn có sự quan tâm rất nghiêm túc đến từ Real Madrid hay Juventus.

Câu chuyện tương lai của Rudiger cũng phản ảnh về những chuyển động khó hiểu đang diễn ra tại sân Stamford Bridge lúc này. Trung vệ Andreas Christensen dù đang phát triển mạnh mẽ để khẳng định bản thân sẽ là thủ lĩnh mới của hàng thủ Chelsea, tuy nhiên, hiện ngôi sao người Đan Mạch vẫn chưa ký hợp đồng mới dù nó sẽ đáo hạn vào mùa hè tới. Trong khi, đội trưởng Cesar Azpilicueta cũng đã 32 tuổi, còn trung vệ Thiago Silva đang bước dần qua đỉnh cao ở tuổi 36.

Trong khi theo tin gần đây, Chelsea hiện đang tiến hành liên hệ với trung vệ người Hà Lan, Matthijs de Ligt của Juventus.

Tin cùng chuyên mục