Rudi Garcia đi tìm đội trưởng cho Lyon

Tân HLV Rudi Garcia dẫn dắt Marseille được 3 trận là 3 lần ông thay đổi đội trưởng. Đầu tiên là trung vệ Marcelo, tiếp theo là thủ môn Lopes và mới nhất là tiền đạo Depay. Câu hỏi đặt ra là liệu ông đã tìm thấy vị thủ quân ưng ý hay chưa?

 

Rudi Garcia đi tìm đội trưởng cho Lyon

Nếu như Marcelo và Lopes đều mắc lỗi khi mang băng thủ quân thì Depay có trận đấu ấn tượng trong vai trò đội trưởng khi ghi 1 bàn và kiếm quả phạt đền cho Dembele ở trận thắng Metz 2-0.

Tuy nhiên, trong buổi họp bước trước trận làm khách Toulouse vào rạng sáng Chủ nhật (3-11) sẽ tiếp tục có tân đội trưởng. Trang RMC Sport tin rằng phải tới sau đợt thi đấu quốc tế vào tháng 11 này thì cựu HLV Marseille mới chọn đội trưởng chính thức cho Lyon; giờ là thời điểm ông thử nghiệm ít nhất 3 cầu thủ nữa. Rất có thể đội trưởng thời cựu HLV Sylvinho là Jason Denayer sẽ mang băng đội trưởng ở trận gặp Toulouse. Leo Dubois và Houssem Aouar hoặc Lucas Tousart sẽ thử nghiệm ở hai trận kế tiếp.

Ông Garcia dự kiến sẽ thử nghiệm 6 đội trưởng. Vậy ai là ứng cử viên sáng giá nhất? Thủ môn Lopes rộng cửa nhất do có nhiều năm thi đấu ở Lyon với phong độ ổn định. Nếu như thủ môn 29 tuổi không mắc sai lầm nào nữa thì có thể anh sẽ là đội trưởng chính thức của Lyon vào cuối tháng 11 này.

Tin cùng chuyên mục