Rowing có mặt tại Hải Phòng còn cử tạ chờ về TPHCM sau cách ly cùng đoàn Olympic

Hai tay chèo của đội đua thuyền rowing Việt Nam cùng chuyên gia đã có mặt tại Hải Phòng sau khi kết thúc cách ly cùng Đoàn thể thao Việt Nam ở Hà Nội.
Lực sĩ Thạch Kim Tuấn sẽ trở về TPHCM Sau khi kết thúc cách ly tại Hà Nội. Ảnh: T.S
Lực sĩ Thạch Kim Tuấn sẽ trở về TPHCM Sau khi kết thúc cách ly tại Hà Nội. Ảnh: T.S

Hai tuyển thủ đội rowing Việt Nam là Đinh Thị Hảo và Lường Thị Thảo cùng chuyên gia Donnelly Joshep Ignatius (Australia) đã được di chuyển về Hải Phòng an toàn sức khỏe trong ngày 14-8. Trước đó, các thành viên trên đã dự Olympic Tokyo 2020 và sớm trở về Việt Nam trong đoàn đầu tiên tại ngày 30-7 đồng thời kết thúc đủ 14 ngày cách ly y tế với điểm cách ly tại Hà Nội theo quy định về phòng chống Covid-19.

Đinh Thị Hảo và Lường Thị Thảo trở về Hải Phòng và lưu trú tại điểm tập huấn của đội tuyển đua thuyền Việt Nam đồng thời tiếp tục tự cách ly theo dõi sức khỏe tại nơi ở trong 7 ngày tiếp theo. Trong chia sẻ mới nhất, các tuyển thủ cho biết hiện tại sức khỏe tốt và bắt đầu thực hiện tự cách ly trong phòng ở.

Cùng kết thúc thời gian cách ly trên với đội rowing, thành viên đội tuyển cử tạ cũng hoàn tất 14 ngày cách ly tập trung và hiện đã được di chuyển về Trung tâm HLTTQG Hà Nội lưu trú. Trong đoàn cử tạ có lực sĩ Thạch Kim Tuấn và HLV Huỳnh Hữu Chí thuộc địa phương TPHCM nên đơn vị quản lý là Trung tâm HLTTQG TPHCM và Tổng cục TDTT đã tính phương án di chuyển để sớm đưa các thành viên trở về địa phương an toàn sức khỏe trong giai đoạn Covid-19 lúc này. Các thành viên trên đã được tiêm đủ vaccine phòng Covid-19 với 2 mũi. 

Hiện tại, Đoàn thể thao Việt Nam còn 26 thành viên tiếp tục thực hiện cách ly y tế tại điểm cách ly ở Hà Nội do đây là số thành viên về ở chuyến bay thứ hai (ngày 4-8).

Tin cùng chuyên mục