Rooney lo sốt vó khi bạn mang Covid-19 đến nhà

Tiền đạo Wayne Rooney của Derby County đang bị đặt vào tình huống quá bất ngờ sau khi một người bạn, vốn được cho là bị buộc xét nghiệm Covid-19 trước đó, đến thăm gia đình sau đó ra về và nhận kết quả dương tính.

Wayne Rooney và gia đình đối mặt nguy cơ nhiễm Covid-19.
Wayne Rooney và gia đình đối mặt nguy cơ nhiễm Covid-19.

The Sun đưa tin rằng bạn của Rooney, Josh Bardsley đã đến thăm nhà của cầu thủ này vào thứ năm để đưa cho anh một chiếc đồng hồ trước cuộc đụng độ của Derby với Watford tại giải hạng Nhất vào thứ sáu. Rooney không để ý đến tình huống này, anh đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận thua 0-1, trước khi phải lo lắng vì nhận tin dữ là anh bạn này đã nhiễm Covid-19 khi đến nhà.

Một tuyên bố từ những nhà quản lý Rooney vào Chủ nhật có đoạn: “Vào thứ bảy, sau khi tiếp cận phương tiện truyền thông và qua tìm hiểu riêng, Wayne mới biết rằng Josh đã được yêu cầu xét nghiệm Covid-19 và lẽ ra không nên đến nhà anh ấy. Hôm nay, Wayne nhận tin rằng Josh đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Nếu anh ấy biết tình hình của Josh thì anh ấy sẽ từ chối gặp mặt. Wayne tức giận và thất vọng vì anh ấy, gia đình và CLB đã bị đưa vào vị trí khó khăn bởi một người vô trách nhiệm. Wayne hiện đang được xét nghiệm do tiếp xúc với Josh”.

Trong một tuyên bố, Derby không nhắc tên chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của Man.United, nhưng nhấn mạnh: “Derby County khi được biết về tin tức này, đã đảm bảo rằng có các biện pháp thích hợp được thực hiện, hoàn toàn phù hợp với các giao thức và hướng dẫn của Chính phủ Vương quốc Anh. CLB sẽ tiếp tục tuân thủ các quy tắc và giao thức Covid-19 để đảm bảo rằng môi trường an toàn nhất có thể đối với cầu thủ và nhân viên của mình. CLB sẽ không đưa ra bình luận gì thêm trừ khi cần cập nhật thêm thông tin liên quan đến vấn đề này”.

Tin cùng chuyên mục