Ronaldo yêu cầu rời Old Trafford nếu Man Utd nhận được lời đề nghị thỏa đáng

Dư luận nước Anh thực sự xôn xao khi chiều nay tờ báo uy tín The Times khẳng định rằng Cristiano Ronaldo đã nói với Manchester United rằng anh muốn rời CLB vào mùa hè này.
Ronaldo và siêu cò Mendez
Ronaldo và siêu cò Mendez

Cristiano Ronaldo đã trở lại Old Trafford vào mùa hè năm ngoái từ Juventus, ký hợp đồng 2 năm với Nhà hát của những giấc mơ. Nhưng màn trình diễn tệ hại của Quỷ đỏ mùa qua đã thúc đẩy siêu sao người Bồ Đào Nha tìm kiếm bến bờ mới.

Kể từ khi rời giải VĐQG Bồ Đào Nha năm 2003, chân sút cự phách này đã chơi ở Champions League 19 mùa giải liên tiếp, trong đó anh đóng góp tổng cộng 140 bàn thắng và 52 đường kiến tạo. Ở tuổi 37, anh được tin rằng vẫn giữ được phong độ và chất lượng trong 2-3 mùa giải nữa. Vì vậy, anh chắc chắn không muốn bỏ lỡ cơ hội biểu diễn trong giải đấu yêu thích của mình.  Đó là chưa kể việc Man United không dự Champions League có nghĩa là Ronaldo bị cắt đi một nửa tiền lương, xuống hơn 250.000 bảng/tuần.

Theo tờ Times, người từng 5 lần thắng Quả bóng vàng đã nói với Man United rằng anh muốn kết thúc sớm thời hạn hợp đồng của mình với CLB. Miễn là Man United nhận được lời đề nghị với giá thỏa đáng thì CLB nên tán thành để anh ra đi.

Cây bút Duncan Castles nhấn mạnh: "Cristiano Ronaldo đã yêu cầu được phép rời Manchester United nếu CLB Premier League nhận được lời đề nghị thỏa đáng trong kỳ chuyển nhượng này". Tuy nhiên, tờ báo cũng thừa nhận là cuộc chuyển nhượng CR7 không hề đơn giản khi mức lương của anh sẽ phá vỡ bảng lương của cả những CLB lớn.

Hiện chỉ có 3 đại gia đủ sức gánh mức lương khủng của CR7, đó là PSG, Chelsea và Bayern Munich. Nhưng cả 3 đều đang bận rộn với kế hoạch chuyển nhượng của mình nên Duncan Castles tin rằng siêu cò Jorge Mendes sẽ rất vất vả để tìm cho Ronaldo một bến bờ mới mùa này.

Tin cùng chuyên mục