Ronaldo ve vãn người mẫu Latvia

Trước chuyến làm khách đến Latvia trong khuôn khổ vòng loại World Cup, Cristiano Ronaldo đã bí mật gửi tấm vé mời đến một cô nàng người mẫu bốc lửa của chính nước chủ nhà.
Ronaldo mời người mẫu Vera Alohno tới dự khán trận đấu của tuyển Bồ Đào Nha
Ronaldo mời người mẫu Vera Alohno tới dự khán trận đấu của tuyển Bồ Đào Nha
Trên tài khoản cá nhân, Vera Alohno từng đăng bức hình tấm vé mời đến xem trận đấu giữa tuyển Latvia và Bồ Đào Nha trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 do đích thân Cristiano Ronaldo gửi đến. Bức hình đã bị xóa ngay sau đó nhưng một vài người hâm mộ nhanh tay đã chụp lại được.

Hiện Ronaldo chưa lên tiếng về nghi vấn muốn tán tỉnh người mẫu xinh đẹp này dù vẫn đang duy trì tình cảm với cô nàng Georgina Rodriguez. Không những vậy, có tin Ronaldo đã trở thành cha của một cặp sinh đôi một trai một gái. Chưa có ảnh chụp 2 đứa trẻ mới sinh, nhưng các báo Bồ Đào Nha đã khẳng định tên của hai đứa bé là Mateo và Eva.

Đây cũng chẳng phải lần đầu anh chàng đào hoa này dính tới tin đồn liên quan tới những cô nàng nóng bỏng. Hồi mới yêu Georgina và trước đó là siêu mẫu Irina Shayk, Ronaldo vẫn âm thầm liên lạc và quan hệ với các cô nàng nóng bỏng. Đó là một trong những lý do quan trọng khiến Irina quyết định chia tay người yêu giàu có bậc nhất giới cầu thủ.

Tin cùng chuyên mục