Ronaldo vắng mặt trong danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

Premier League đã công bố các đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2021/2022. Cristiano Ronaldo, người đã 6 lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trong những năm thi đấu tại Premier League, đã không lọt vào danh sách rút gọn cho giải thưởng mùa này.
Ronaldo không có tên trong danh sách rút gọn ở Premier League
Ronaldo không có tên trong danh sách rút gọn ở Premier League

Chỉ một ngày sau khi Cristiano Ronaldo nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tư của Premier League, Liên đoàn Bóng đá Anh đã xác nhận 8 ứng cử viên trong cuộc chạy đua để giành giải thưởng cho mùa giải 2021/2022.

Đó là: Alexander-Arnold (Liverpool), Jarrod Bowen (West Ham), Joao Cancelo (Manchester City), Kevin De Bruyne (Manchester City), Bukayo Saka (Arsenal), Mohamed Salah (Liverpool), Son Heung-min (Tottenham) và James Ward-Prowse (Southampton) .

Ronaldo giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 có nghĩa là anh ấy đã nhận được giải thưởng lần thứ 2 trong mùa giải này và tổng cộng 6 lần được tính đến lần đầu tiên anh ấy chơi ở Old Trafford. Ở mùa giải này, anh đã giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 ngay sau khi đến United từ Juventus.

Manchester United đã không có những mùa giải tốt nhất. Họ không chỉ không giành được bất kỳ danh hiệu nào mà còn không thể giành quyền tham dự Champions League năm sau. Ngoài ra, họ nhanh chóng bị loại khỏi phiên bản giải đấu danh giá nhất châu lục của chiến dịch này.

'El Bicho' (biệt danh tiếng Tây Ban Nha của CR7) tỏ ra khá mâu thuẫn về hiệu suất của anh ấy trong suốt mùa giải này. Chấn thương đã cản trở cầu thủ người Bồ Đào Nha, người đã có những bất đồng với Ralf Rangnick và tương lai của anh vẫn còn chưa khẳng định. Con số thành tích của Cristiano Ronaldo ở mùa giải này: 18 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong 30 lần ra sân.

Tin cùng chuyên mục