Ronaldo và đồng đội đồng ý cắt giảm lương với Juventus

Cristiano Ronaldo và các đồng đội ở Juventus đã đồng ý cắt giảm lương để giúp CLB vượt qua tình hình tài chính khó khăn trong trong cuộc khủng hoảng COVID-19.
Ronaldo và đồng đội đồng ý cắt giảm lương với Juventus

Đội trưởng của Juventus, Giorgio Chiellini đã liên lạc với các đồng đội và kêu gọi họ đưa ra quyết định chung này để giúp CLB trong thời điểm khó khăn.

Trên khắp châu Âu, cách ứng xử của mỗi CLB mỗi khác và bản thân cầu thủ cũng phản ứng theo cách khác biệt. Trong khi phần lớn các cầu thủ đồng ý cắt giảm khoản lương, một số CLB đã buộc phải dùng biện pháp pháp lý để giải quyết tình huống, và Barcelona là tên tuổi lớn trong kịch bản đó.

Theo tờ Tuttosport, các cầu thủ Juve đã đồng ý với thông điệp của Chiellini, bao gồm cả Cristiano Ronaldo, người kiếm tiền hàng đầu của CLB.

Những trụ cột như Buffon, Bonucci và Ronaldo đã đồng ý cắt giảm lương, với tiền đạo người Bồ Đào Nha phải giảm một khoản tiền khổng lồ khoảng 3,8 triệu euro.

Các cầu thủ Juve khác cũng theo gương và CLB đánh giá cao nghĩa cử của các cầu thủ.

Không phải cầu thủ nào cũng có được sự giàu sang để làm những gì Ronaldo đã làm, như một thủ môn Serie B mới đây đã nói. Tuy nhiên, hành động này vẫn là một màn trình diễn đẳng cấp và đáng được khen ngợi.

Tin cùng chuyên mục