Ronaldo thuê cặp vệ sĩ song sinh từng là lính đặc nhiệm ở Afghanistan

Ronaldo đóng vai trò quan trọng trong trận Man United thắng Villarreal 2-0, giúp Quỷ đỏ giành suất vào vòng knock-out Champions League, nhưng tở The Sun cho rằng CR7 chơi tự tin khi khi biết rằng gia đình anh được bảo vệ an toàn bởi một cặp vệ sĩ từng phục vụ tại Afghanistan.
Ronaldo đi giữa cặp vệ sĩ song sinh
Ronaldo đi giữa cặp vệ sĩ song sinh

Ronaldo và người bạn đời Georgina Rodriguez thông báo rằng họ đang mong đợi có thêm 2 đứa con trong tương lai gần, điều này đã khiến tuyển thủ Bồ Đào Nha đưa ra quyết định tối đa hóa sự an toàn của gia đình anh.

Một làn sóng trộm cướp và tội phạm mới ở khu vực Manchester vào cuối năm đã khiến cựu ngôi sao Real Madrid lo ngại và có ý định giữ gia đình anh tránh xa những tình huống tương tự.

The Sun đã đăng một câu chuyện kể chi tiết danh tính của những nhân viên an ninh mới nhất của Ronaldo, và họ là anh em sinh đôi đến từ Bồ Đào Nha từng phục vụ ở Afghanistan.

Sergio và Jorge Ramalheiro đều là thành viên của đơn vị đặc nhiệm tinh nhuệ ở Afghanistan trong giai đoạn đỉnh điểm của cuộc chiến ở đó sau năm 2003.

Sau khi rời quân đội, cả hai đăng ký vào một đơn vị cảnh sát Bồ Đào Nha có nhiệm vụ canh gác, bảo vệ các chính trị gia và thẩm phán. Tuy nhiên, giờ đây, cặp song sinh giống hệt nhau, đang hợp tác chặt chẽ để luôn ở bên Ronaldo và đảm, bảo an toàn cho gia đình siêu sao Man United.

Một nguồn tin cho biết: “Sergio và Jorge ăn mặc sang trọng và trông rất bình thường. Họ có khả năng hòa mình vào đám đông nhưng suy nghĩ rất nhanh, đánh giá và hành động vào đúng thời điểm”.

Tin cùng chuyên mục