“Ronaldo sẽ chứng tỏ với Salah ai mới là vua”

Tiền vệ từng thi đấu cho cả Liverpool và Real Madrid là Steve McManaman đã có cuộc trả lời phỏng vấn về trận chung kết Champions League sắp tới, với quan điểm khá thú vị.

Ronaldo muốn thể hiện ai mới là vua với Salah.
Ronaldo muốn thể hiện ai mới là vua với Salah.

Như mọi năm, cuộc cạnh tranh Quả bóng vàng thường là sự đua ganh giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cùng với Neymar. Tuy nhiên, năm nay có vẻ kịch bản sẽ khác đi rất nhiều khi Neymar xem như đã không có cửa cạnh tranh với Mohamed Salah. Đơn giản, tiền đạo người Ai Cập đang trải qua một mùa giải thăng hoa ở cấp độ đội tuyển lẫn CLB.

Ngoài việc đưa Ai Cập đến với World Cup 2018, Salah đã góp công lớn khi đưa Liverpool lọt vào chung kết Champions League và tính tới thời điểm hiện tại, với việc ghi 44 bàn (trên mọi mặt trận), đừng nói gì về việc vượt qua Neymar, Salah đang được nhận định còn vượt qua cả Ronaldo. Tất nhiên, điều này cũng dễ hiểu thôi và nếu như giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League sắp tới, khả năng Salah giành QBV cũng không có gì lạ.

Bây giờ, tâm thế của Salah là đưa Liverpool vô địch Champions League và bản thân anh nuôi hy vọng lớn giành QBV, dù tiền đạo người Ai Cập từng khẳng định trận chung kết tới là cuộc đối đầu giữa Liverpool và Real chứ không phải của riêng anh với Ronaldo. Nhưng ở góc độ của người khác, McManaman cho rằng Ronaldo sẽ biến trận đấu sắp tới thành cuộc chiến để xem ai mới là vua.

 McManaman cho biết: “Ronaldo sẽ nghĩ về chuyện ai mới là vua trong trận đấu tới. Salah đã có thành tích tổng thể vượt qua anh ấy ở mùa giải này. Salah đã đưa Ai Cập đến World Cup và đã có một năm thi đấu đáng kinh ngạc. Mọi người đều muốn nói về anh ấy. Ronaldo biết tất cả điều đó nhưng nó sẽ không làm phân tâm anh ấy. Ronaldo sẽ ghi bàn ở trận chung kết, đó là những gì anh ấy muốn làm. Ronaldo sẽ tận dụng cơ hội này để thể hiện ai mới là vua trong cuộc đối đầu tới với Salah. Tới đây sẽ là trận đấu tuyệt vời giữa Ronaldo và Salah”.

Tin cùng chuyên mục