Ronaldo ra yêu sách Real phải mua cho được De Gea

Ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo có tầm ảnh hưởng rất lớn, nhưng để nói đến việc mua ai hay bán ai, chưa nghe siêu sao người Bồ Đào Nha có quyền quyết định. Tuy nhiên có lẽ mọi thứ đã khác kể từ thời điểm này.

Ronaldo yêu cầu BLĐ Real chiêu mộ De Gea.
Ronaldo yêu cầu BLĐ Real chiêu mộ De Gea.

Khi Lionel Messi gia hạn hợp đồng gần đây, trong điều khoản có thỏa thuận Messi được phép ra yêu cầu cho BLĐ Barcelona mua ai, hoặc bán ai theo ý mình. Chính điều này cho thấy Messi đã thiết lập nên “quyền lực đen” cực lớn trong phòng thay đồ Barca. Và những ai thuận Messi thì sống, còn nghịch Messi thì “chết”.

Với Messi thì quyền lực đã rành rành, nhưng với Ronaldo thì điều này chưa nghe bao giờ. Mới đây nhất theo báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, chuyện Chủ tịch Florentino Perez mua ai, bán ai thì nếu có được biết thông tin trước, người đó sẽ là Sergio Ramos. Sau đó Ramos sẽ chuyển thông tin xuống cho đồng đội.

Tuy nhiên theo tiết lộ của tờ Don Balon, Ronaldo đã đưa ra yêu cầu BLĐ Real phải tiến hành chiêu mộ thủ thành David De Gea. Có thể, mùa giải năm nay dù Man.United không thành công trên phương diện tập thể. Nhưng De Gea đã thành công trên phương diện cá nhân, khi độ xuất sắc đã được thể hiện một cách tối đa.

Chính điều này càng làm cho các đội bóng lớn mà điển hình là Real “thèm khát” De Gea hơn bao giờ hết. Trong đó, Ronaldo là một trong những cái tên yêu cầu BLĐ phải tiến hành chiêu mộ cho được thủ thành người Tây Ban Nha. Quan điểm của Ronaldo cho rằng, De Gea là mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình Real mùa giải tới. Đáng nói hơn, sau khi chứng kiến Keylor Navas dễ dàng để thủng lưới trong trận đấu với Bayern Munich tại bán kết lượt đi Champions League vừa qua, Ronaldo trở nên “nóng mắt” hơn.

Theo tiết lộ, Ronaldo sẽ dựa trên mối quan hệ với thân thiết với Man.United để làm “thuyết khách” cho thương vụ này. Cần biết, phía Real cũng sẵn sàng chi hơn mức lương 200 ngàn bảng/tuần mà De Gea nhận tại đội chủ sân Old Trafford.

Tin cùng chuyên mục