Ronaldo phá vỡ sự im lặng trước lời đồn ‘trở lại Real Madrid’

Cristiano Ronaldo cuối cùng đã phá vỡ sự im lặng của mình bằng một bài đăng trên Instagram, trong đó anh nhấn mạnh rằng: “Bóng đá có ký ức… và tôi cũng vậy!”
Nỗi thất vọng sau khi bị Porto loại
Nỗi thất vọng sau khi bị Porto loại

Sau cú sốc Juventus bị Porto loại khỏi Champions League, dư luận Italia trút trách nhiệm lên Cristiano Ronaldo và rộ lên chuyện Lão Phu nhân phải bán ngôi sao người Bồ Đào Nha trong mùa hè. 

Bây giờ, câu hỏi đặt ra là nếu rời Turin, Ronaldo sẽ đi đâu? Rất nhiều tờ báo tiên liệu là CR7 sẽ trở lại thành Madrid khi Zinedine Zidane cần anh để vực dậy, cũng có người đoán rằng anh sẽ trở lại Manchester United, nơi HLV Ole Solskjaer thừa nhận là sẽ chộp lấy người đồng đội cũ nếu có cơ hội.

Theo tờ AS, mong muốn lớn nhất của cầu thủ người Bồ Đào Nha là trở lại Madrid, và báo chí cho rằng Juventus đã sẵn sàng đưa ra mức giá bán ngôi sao của mình.

Ronaldo đã không nói chuyện công khai kể từ sau thất bại trước Porto, sau đó anh là chủ đề của một loạt chỉ trích do màn trình diễn kém cỏi và lỗi trực tiếp trong bàn thua từ quả đá phạt trực tiếp của Sergio Oliveira.

Nhưng trong bối cảnh các phương tiện truyền thông ngày càng đưa tin liên quan đến Real Madrid, tiền đạo của Juventus cuối cùng đã phá vỡ sự im lặng của mình bằng một bài đăng trên Instagram, trong đó anh nhấn mạnh rằng: “bóng đá có ký ức… và tôi cũng vậy!”

Zinedine Zidane vẫn luôn chào đón Ronaldo
Ronaldo giờ chỉ tập trung vào Juventus

"Quan trọng hơn số lần ngã mà bạn vấp phải trong cuộc đời, là bạn đứng dậy nhanh và mạnh như thế nào... Những nhà vô địch đích thực không bao giờ gục ngã! Trọng tâm của chúng tôi giờ là Cagliari, là cuộc cạnh tranh vất vả ở Serie A, là trận chung kết Cúp quốc gia Ý, và mọi thứ mà chúng tôi vẫn có thể đạt được trong mùa giải này”.

“Đúng là quá khứ thuộc về viện bảo tàng (tôi nói vậy!) Nhưng may mắn thay, bóng đá có ký ức... và tôi cũng vậy, lịch sử không thể xóa nhòa, nó được viết lên từng ngày bằng sự kiên cường, tinh thần đồng đội, sự bền bỉ và rất nhiều công việc khó khăn. Và những ai không hiểu được điều này sẽ không bao giờ đạt đến vinh quang và thành công”.

Pirlo bình luận về chuyện Real Madrid - Ronaldo: "Đó là điều bình thường"
HLV Juventus, Andrea Pirlo hôm nay cũng đã phát biểu trong cuộc họp báo trước cuộc gặp Cagliari, trong đó ông được hỏi về Ronaldo và tương lai của anh tại CLB.

"Ronaldo vẫn ổn, việc cậu ấy thất vọng với những gì đã xảy ra hôm trước là điều bình thường. Ronaldo đã tập luyện tốt và tôi nghĩ cậu ấy đã bình phục để có thể thi đấu vào tối mai. Có những tin đồn sau khi bị loại là chuyện bình thường". 

“Ronaldo là một trong những nhân vật quan trọng nhất của bóng đá thế giới bên cạnh Messi và việc người ta nói về anh ấy là điều bình thường. Nhưng hãy nhớ rằng anh ấy luôn làm tốt, với khoảng 90 bàn sau 100 trận với Juventus. Anh ấy luôn chứng tỏ được giá trị của mình, vì vậy việc anh không ghi bàn trong một trận đấu là có thể xảy ra. Anh ấy luôn cho chúng tôi điều gì đó để bàn luận”.

Pirlo đã được hỏi về tương lai của Ronaldo và liệu cầu thủ người Bồ Đào Nha và các cầu thủ kỳ cựu khác có thể mất đi sự phù hợp với dự án hiện tại của Juventus hay không.

Pirlo đã thẳng thừng đáp trả, khẳng định CLB vẫn cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Ronaldo. "Dự án do CLB thực hiện trong những năm gần đây đã chứng kiến sự phong phú của đội hình với những cầu thủ tầm cỡ nhất định. Không thể tạo ra một đội chỉ có những cầu thủ trẻ, đây là dự án ban đầu và nó cũng sẽ dành cho tương lai".

Tin cùng chuyên mục