Ronaldo ở lại đảo Madeira để né Covid-19

Tin vui cho giới mộ điệu là ngôi sao tấn công Cristiano Ronaldo cũng như Paulo Dybala không bị lây nhiễm virus Corona dù họ hiện diện trong trận Juventus thắng Inter Milan 2-0 hồi tuần trước. Cristiano Ronaldo hiện đã lánh nạn ở quê nhà Madeira để tự cách ly với nguồn bệnh đang lan tràn ở Italia.
Ronaldo ở lại đảo Madeira để né Covid-19

Với việc Italia hiện đang trong tình trạng báo động đỏ, Ronaldo sẽ ở lại Bồ Đào Nha giữa đại dịch Covid-19. Đồng đội của Ronaldo, Daniele Rugani, đã trở thành cầu thủ Serie A đầu tiên cho kết quả dương tính với SARS-Cov-2. Cầu thủ Serie A thứ 2 nhiễm bệnh là tiền đạo Sampdoria Manolo Gabbiadini. 
Báo chí đồn đại là Paulo Dybala cũng đã nhiễm bệnh khi tiếp xúc rất gần với Rugani, nhưng Juventus đã nhanh chóng gạt bỏ những lời xấm xì đó khi công bố là Paulo âm tính với SARD-Cov-2

Juventus cũng xác nhận rằng các cầu thủ khác cũng như 121 thành viên của CLB đều đã được cách ly sau thông tin về ca dương tính cxu3a Rugani.

Ronaldo cảm thấy may mắn khi anh rời Turin ngay trước khi CLB tuyên bố cách ly. 
Số là Ronaldo đã bay về nhà ở đảo Madeira để thăm bà mẹ Dolores, người bị đột quỵ hồi đầu tháng này. Bây giờ anh sẽ không thể trở về Ý do những hạn chế nghiêm ngặt và nước Ý đang bị đặt trong hoàn cảnh bị phong tỏa hiện thời.
Cristiano Ronaldo đã thông báo với Juventus rằng anh sẽ không quay trở lại từ Bồ Đào Nha sau khi đồng đội Daniele Rugani bị xét nghiệm nghiệm dương tính với SARS-Cov-2.

Có tờ báo cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã giao tiếp với nguồn bệnh Rugani, nhưng tất cả những lập luận đó đều thiếu căn cứ. Chủ tịch chính quyền Madeira Miguel Albuquerque tiết lộ trên tờ Daily Mail: “Tôi không thể nói về vấn đề này vì lý do bảo vệ dữ liệu, nhưng tôi muốn nói rằng tình hình đã được phân tích chính xác và tại thời điểm này, đảm bảo rằng có không có khả năng lây nhiễm”.
Ronaldo đang làm tốt ở Bồ Đào Nha và được cho là đang tập luyện trong phòng tập thể dục cá nhân.

Tin cùng chuyên mục